Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Dịch vụ đổi tiền ở sân bay quốc tế nội bài

Dịch vụ đổi tiền ở sân bay quốc tế nội bài 

Địa điểm đổi tiền ở Sân bay Nội Bài

Khi đi ra nước nước ngoài mà bạn không có tiền mặt của nước đó thì bạn rất phiền phức. Và cũng vô cùng bất lợi khi bạn về Việt Nam mà trong tay chỉ có tiền ngoại tệ bởi hầu hết các cửa hàng hay thậm chí là taxi chắc chắn sẽ từ chối nhận ngoại tệ khi bạn sử dụng dịch vụ của họ. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể đổi tiền tại sân bay Nội Bài qua các địa điểm sau:

Tại Nhà ga hành khách quốc nội T1 - Khu vực công cộng tầng 1

Địa điểm đầu tiên mà bạn có thể sử dụng dịch vụ đổi tiền tại sân bay Nội Bài đó là ngay tại nhà ga hành khách quốc nội T1, ở đây bạn có thể đổi tiền thông qua các quầy của các ngân hàng khác nhau. Cụ thể: Đổi tiền tại 2 quầy thu đổi ngoại tệ của ngân hàng Vietinbank và Ngân hàng Á Châu. Đổi tiền tại Kiosk banking của 2 ngân hàng đó là ngân hàng BIDV và Vietinbank Ngoài ra, nêu sbanj dùng thẻ tín dụng không tiện lợi khi đổi tiền thì bạn có thể rút tiền tại các cây ATM của 9 ngân hàng gồm:: Ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank , Techcombank, Á Châu, VIB, Sacombank, Agribank

Tại Nhà ga hành khách quốc tế T2

Địa điểm tiếp theo có hỗ trợ dịch vụ đổi tiền ở sân bay Nội Bài đó chính là ngay tại Nhà ga hành khách quốc tế T2. nhằm phục vụ cho nhu cầu đổi tiền của hành khách. Hiện tại, sân bay quốc tế Nội Bài đã bố trí 4 vị trí các quầy đổi tiền ở nhà ga quốc tế T2 như sau:

  • Vị trí 1: Gần cửa khởi hành số 17,18
  • Vị trí 2: Đối diện dãy thủ tục D (Ga đi)
  • Vị trí 3: Sau quầy Công an cửa khẩu (Ga đến)
  • Vị trí 4: Sảnh đến quốc tế (lối ra)

Khu vực công cộng tầng 1 cánh Tây

Để tiện lợi cho khách hàng, tại khu vực 02 công cộng tầng 1 cánh Tây, sân bay Nội Bài cũng bố trí thêm 2 quầy thu đổi ngoại tệ của Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Maritime Bank cũng như 03 cây ATM của Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Maritime, Ngân hàng VPBank để khách hàng tiện lợi khi rút tiền mặt.

Khu vực công cộng tầng 1 cánh Đông

Cũng như khu vực công cộng tầng 1 cánh Tây thì khu vực cánh Đông cũng được sắp xếp 02 quầy thu đổi ngoại tệ: Ngân hàng Vietinbank và Ngân hàng Techcombank  cùng với 03 cây ATM của Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Agribank. Xem thêm: Những quán nhậu gần sân bay Nội Bài

Một số lưu ý khi đổi tiền ở sân bay Nội Bài

Việc đổi tiền ngoại tệ thường sẽ có rất nhiều bất cập, gây khó khăn cho chính bạn. Do đó, khi đổi tiền ngoại tệ bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Xác định đổi trước bao nhiêu tiền?

Hiện nay, một số quốc gia có quy định về số lượng tiền tối thiểu của mỗi du khách khi du lịch tại quốc gia của họ. Do đó, khi đổi tiền bạn cần xác định rõ ràng số lượng cần đổi, nhằm tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Tìm hiểu quy định của Việt Nam về việc mang ngoại tệ ra nước ngoài

Bên cạnh các quy định của các nước thì luật pháp Việt Nam hiện nay cũng có quy định việc mang tiền ra nước ngoài của mỗi cá nhân khi xuất cảnh nếu mang vượt 5.000 USD (hay 15.000.000 VNĐ) hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương thì phải khai báo với hải quan. Chính vì vậy, nên lưu ý điều này để tránh bị hải quan hỏi thăm và tốn thời gian của bạn. Nhìn chung, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về ngoại tệ và quy định cầm theo ngoại tệ khi chuẩn bị bay quốc tế. Nếu bạn cần đổi ngoại tệ ở sân bay Nội Bài thì bạn hãy đến các cụ thể mà bài viết đã nêu ở trên. Chúc bạn có một chuyến đi thuận lợi.
Taxi nội bài về hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất với giá rẻ nhất.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất