Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Hãng máy bay Vietjet Air

Hãng máy bay Vietjet Air-Taxi nội bài giá rẻ

Taxi nội bài đi hà nội giá chỉ 250k,taxi hà nội lên nội bài giá chỉ 180k và đi các tỉnh giá chỉ 7000k/1km,liên hệ tổng đài để có giá chi tiết nhất cho từng vùng
Taxi nội bài:0976096161
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
add:xí nghiệp sân bay quốc tế nội bài
Hãng máy bay Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam với mục tiêu trở thành hãng hàng không đa quốc gia cung cấp đường bay giá rẻ cho khách hàng. Hiện tại Vietjet Air đã và đang khai thác tất cả địa điểm du lịch trong nước và hơn 30 điểm đến trong khu vực.

Sau 5 năm đi vào khai thác hoạt động, Vietjet nhận được nhiều giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước, được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho hàng nghìn chuyến bay an toàn, tiện lợi và chất lượng hàng năm.
Vietjet Air luôn có các đợt khuyến mãi 0 đồng để tri ân cùng khách hàng trong và ngoài nước vào những khung giờ nhất định được thông báo chính thức trên website và Facebook của hãng. Chỉ cần đăng kí theo dõi website cũng như fanpage Facebook của hãng, bạn có thể cập nhật được những thông tin này.

Các bước làm thủ thục trực tuyến :
 

Bạn có thể làm thủ tục trên trang web của Vietjet Air. Làm thủ tục trực tuyến được mở trong vòng 24 tiếng đến 1 tiếng trước khi khởi hành. Tuy nhiên hiện tại Vietjet Air chỉ áp dụng việc làm thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa xuất phát từ 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Ngoài ra check-in online không áp dụng cho trường hợp một mã đặt chỗ có hơn 9 khách và hành khách có yêu cầu đặc biệt cho chuyến bay.

Các phương thức thanh toán hiện tại khi mua vé trên Vietjet Air:

  • Thanh toán trực tiếp trên trang web Vietjet Air với các loại thẻ
    • Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa Card, Master Card, American Express, JCB
    • Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa qua cổng Smartlink
  • Thanh toán sau tại các phòng vé của hãng và tại Ngân hàng thông qua quầy giao dịch, Internet Banking, ATM,POS
  • Hành khách của Vietjet Air được mang lên máy bay 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng không quá 7 kg, trong đó
     
  • Hành lý xách tay chính có kích thước không quá 56cm x 36cm x 23cm.
  • Hành lý xách tay nhỏ có kích thước như sau:
    • 01 túi xách phụ nữ có kích thước không quá 30cm x 20cm x 10cm
    • 01 túi đựng áo khoác có kích thước tối đa khi mở ra không quá 114cm x 60cm x 11cm
    • 01 túi đựng máy tính xách tay có khích thước tối đa là 40cm x 30cm x 10cm

 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất