Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Kinh nghiệm mua đồ miễn thuế tại sân bay nội bài

Kinh nghiệm mua đồ miễn thuế tại sân bay nội bài

Ai ai đi xa khi về nhà, cũng đều có suy nghĩ mua quà về cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nếu họ chọn mua quà tại những cửa hàng không được miễn phí thuế, giá thành của sản phẩm sẽ là rất cao. Đây là lý do chính khiến Taxi Nội Bài cho ra đời bài viết này, để nhằm chia sẻ đến các bạn những cửa hàng miễn thuế tại sân bay Nội Bài.

Cửa Hàng Miễn Thuế Là Gì?

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về cửa hàng miễn thuế là gì? Cửa hàng miễn thuế là một loại cửa hàng bán lẻ, được miễn phí thanh toán của địa phương hoặc của một quốc gia nào đó nhất định. Vậy nên, đối với các loại thuế và nghĩa vụ trên thị trường, các cửa hàng miễn thuế sẽ được yêu cầ

cầu bán hàng cho các du khách.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng sẽ được bán miễn thuế. Bởi nó còn tùy thuộc vào thẩm quyền cũng như cách chúng được bán ra và quá trình tính thuế của nó. Một điều đặc biệt hơn là ở một số quốc gia, họ áp dụng thuế đối với hàng hoá được đưa vào nước để bán. Tuy nhiên, họ lại được mua miễn thuế với các sản phẩm thuộc quốc gia khác. Thường các cửa hàng miễn thuế sẽ nằm tại sân bay quốc tế, cảng biển và nhà ga.

Cửa Hàng Miễn Thuế Ở Sân Bay Hà Nội

Thường các hành khách khi đến với Cảng hàng không quốc tế Nội bài. Họ sẽ lựa chọn mua các sản phẩm miễn thuế tại các cửa hàng miễn thuế trong khu vực cách lý quốc tế đến – tầng 1 và khu vực cách lý quốc tế đi – tầng và nhà ga hành khách quốc tế (T2).

Thường các cửa hàng miễn thuế tên NIA DUTY FREE, được đặt tại các vị trí trung tâm của nhà ga quốc tế T2. Với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Không những vậy, tại các cửa hàng này chúng bán rất nhiều loại mặt hàng, sản phẩm phong phú và đa dạng. Nhiều nhãn hàng, thương hiệu đẳng cấp của thế giới được nằm tại đây.

Tại các cửa hàng NIA DUTY FREE ở cảng hàng không quốc tế Nội Bài, hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng quốc tế những trải nghiệm mua sắm thú vị khi đến với đất nước và con người Việt Nam. Khi bạn đến với hệ thống NIA DUTY FREE, bạn sẽ có cơ hội mua các sản phẩm bao gồm như: 

Nước hoa, mỹ phẩm nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Pháp, Ý như: Chanel, Dio, Kenzo, Dkny…

Các loại rượu nhập khẩu cao cấp: Cognac, Whisky, Vodka, Gin, Rum, Wine được nhập khẩu từ Pháp, Ý, Scotland, Canada,…

Đồng hồ, hàng da và giả da cao cấp nhập khẩu với các thương hiệu thời trang như: Coach, Guess, Swiss, Gucci…

Tất cả những thương hiệu trên đều là những thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Đây chắc hẳn là một điều được rất nhiều khách hàng hay mua đồ hiệu yêu thích. Khách hàng khi mua sắm tại các hệ thống quầy NIA DUTY FREE được phép thanh toán bằng các loại ngoại tệ hoặc tiền Việt Nam. 

Ngoài các quầy của NIA DUTY FREE, hành khách có thể thỏa thích lựa chọn mua sắm hàng miễn thuế tại tầng 3, khu cách ly quốc tế, nhà ga hành khách quốc tế (T2).

Kinh Nghiệm Mua Đồ Tại Các Cửa Hàng Miễn Thuế Tại Sân Bay

Để bạn có thể tự tin mua đồ tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay Nội Bài. Taxi Nội Bài xin được gửi đến bạn tổng hợp một số kinh nghiệm bạn nên biết như:

– Hãy lưu ý, không phải là cửa hàng nào ở sân bay cũng là cửa hàng miễn thuế. Mặc dù, các sân bay là nơi có nhiều cửa hàng miễn thuế với đầy đủ các loại hàng hoá. Vì vậy, bạn hãy hỏi kỹ về việc miễn thuế trước khi mua hàng tại cửa hàng đó nhé.

– Tại mỗi cửa hàng miễn thuế đều có điều kiện và quy định chặt chẽ. Ví dụ như khi ban mua sẵn ở những cửa hàng miễn thuế, bạn cần trình thẻ lên tàu bay và hộ chiếu. Đồng thời người bán hàng sẽ dựa vào một số quy định. Để bạn có thể hiểu và biết được sản phẩm mình mua để tránh gặp rắc rối khi qua cửa.

– Một điều cần thiết là nên hỏi rõ thủ tục hoàn thuế ngay tại cửa hàng bạn mua đồ nhé. Bạn hãy hỏi rõ về các thủ tục hoàn thuế trước khi mua sản phẩm hoặc khi rời khỏi cửa hàng đó. Để tránh mất thời gian của chính bạn và cả người khác nữa. Với lưu ý này, nếu bạn đi chung đoàn thì có thể gom đồ chung rồi cùng hoàn thuế một lần, việc này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

– Nếu được, bạn nên sử dụng tiền mặt để tránh mất phí dịch vụ nhé. Khi mua sắm ở sân bay, bạn nên sử dụng tiền mặt nhiều hơn. Vì nếu bạn dùng thẻ bạn sẽ phải trả thêm một phần phí cho dịch vụ quốc tế.

Bài viết trên Taxi Nội Bài muốn gửi đến bạn những “Kinh nghiệm Mua Đồ Miễn Thuế Tại Sân Bay. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ có thể tự tin đi sắm đồ và tự tin trong việc tìm các cửa hàng miễn phí thuế tốt hơn.

Taxi Nội Bài tự tin cung cấp đến bạn những dịch vụ với 4 tiêu chí AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – CHI PHÍ HỢP LÝ

Taxi Nội Bài Đảm Bảo Mang Đến Bạn Những Chuyến Đi Vui Vẻ – Hài Lòng Nhất.

Taxi Nội Bài là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe đưa đón uy tín trên thị trường với nhiều năm hoạt động, nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Taxi Nội Bài cam kết cung cấp dòng xe tốt, giá rẻ mang đến cho bạn người bạn đồng hành đường dài tin cậy, đảm bảo sự thoải mái, bình an. Có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và thân thiện đảm bảo chuyến đi của quý khách an toan, thời gian đón trả khách chính xác không làm khách hàng phải đợi lâu.

Taxi nội bài của chúng tôi:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất