Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những món ăn được phục vụ trên chuyến bay nội địa việt nam

Những món ăn được phục vụ trên chuyến bay nội địa việt nam

Hiện nay, việc đi lại bằng đường hàng không ở Việt Nam đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nắm bắt được nhu cầu muốn tận hưởng những chuyến bay hoàn hảo của khách hàng, các hãng hàng không nội địa Việt Nam đã đưa ra nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Trong đó, các suất ăn trên chuyến bay cũng được xem là một phần quan trọng phản ánh chất lượng của một hãng hàng không. Vậy, các hãng bay nội địa ở Việt Nam phục vụ suất ăn như thế nào?

  1. Vietnam Airlines

Nói về suất ăn trên chuyến bay, Vietnam Airlines luôn cung cấp đến hành khách những bữa ăn chất lượng với thực đơn phong phú. Đặc biệt, suất ăn còn có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Hơn hết, thực đơn luôn được đổi mới và chế biến kỹ lưỡng để mang đến những món ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng và xanh sạch trên mỗi chuyến bay.


Suất ăn trên chuyến bay của Vietnam Airlines với món phở truyền thống của Việt Nam

Các món ăn trên chuyến bay của Vietnam Airlines thường có: bánh mì các loại, cơm cà rì cá, mì thịt heo, mì bò sốt tiêu đen, phở bò, bún gạo chả cá Hà Nội, salad, nước trái cây, sữa, đồ uống có ga, rượu vang, trà, café,… Bát đĩa mà hãng sử dụng được làm bằng sứ trắng; ly uống nước là ly thủy tinh; thìa, dao, nĩa là đồ inox được bọc trong khăn trang trọng, đồ ăn được bày trí đẹp mắt nên luôn làm hài lòng hành khách.


Phần ăn của Vietnam Airlines sử dụng bát đĩa bằng sứ trắng, thức ăn được bày trí đẹp mắt nên luôn làm hài lòng hành khách
  1. Jetstar Pacific

Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không nội địa nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, phong cách phục vụ tốt, hãng còn có các suất ăn trên chuyến bay được đánh giá khá cao về chất lượng lẫn hình thức bày trí.


Cận cảnh suất ăn cơ bản của hãng hàng không Jetstar Pacific

Điều đặc biệt ở Jetstar Pacific là bạn phải đặt suất ăn lúc mua vé máy bay chứ không được phục vụ miễn phí như Vietnam Airlines. Nếu không đặt trước, bạn cũng có thể lựa chọn món ăn cho mình qua menu trước khi lên máy bay. Những món ăn thường thấy trên chuyến bay của Jetstar Pacific gồm có miến xào cua, xôi mặn, cơm gà, mì trứng xào xá xíu, bánh chưng chà bông, mì Spaghetti, bún xào Singapore…


Bạn có thể lựa chọn suất ăn trên chuyến bay của Jetstar Pacific trong lúc đặt mua vé để được chuẩn bị tốt hơn
  1. Vietjet Air

Đặc trưng của Vietjet Air là không cung cấp suất ăn miễn phí cho hành khách. Đây cũng chính là lý do vì sao hãng này lại có cước phí rẻ hơn so với nhiều hãng bay nội địa khác ở Việt Nam. Menu đồ ăn, thức uống trên chuyến bay của Vietjet Air rất đa dạng. Đặc biệt, các món ăn luôn được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt để mang đến cho hành khách trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất.


Bạn có thể đặt trước suất ăn tùy theo sở thích và khẩu vị riêng của mình

Các suất ăn trên chuyến bay của Vietjet Air thường có các món như: miếng xào cua, cơm chiên thập cẩm, bánh chưng chà bông, mì Ý, cơm dừa Malaysia, cơm chiên kiểu Thái… Riêng các món tráng miệng thì có bánh snack, bánh toppo, khoai tây chiên, hạt điều… Nước uống thì ó nước đóng chai, sữa, nước ép trái cây, café…


Thực đơn của hãng Vietjet Air sử dụng hình ảnh sống động, có niêm yết giá cụ thể nên bạn sẽ lựa chọn dễ dàng hơn
  1. Bamboo Airways

Hiện tại, tất cả các hạng vé Bamboo Airways đều có cung cấp miễn phí suất ăn nhẹ hoặc suất ăn nóng tùy theo hành trình và theo mùa. Phần lớn, những hành khách đã từng trải nghiệm suất ăn trên chuyến bay của Bamboo Airways đều đánh giá cao về chất lượng cũng như cách bày trí món ăn của hãng hàng không này. Đặc biệt, mỗi một mùa, Bamboo Airways sẽ mang đến cho hành khách thực đơn linh hoạt với những món đặc sản nổi tiếng trong mùa đó. Nhờ thế mà hành khách sẽ có được trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất khi bay cùng Bamboo Airways.


Các món ăn trên chuyến bay của Bamboo Airways được phục vụ theo mùa và tùy thuộc vào hành trình bay cụ thể

Những món ăn phổ biến trên chuyến bay Bamboo Airways gồm có phở xào bò, xôi thịt khi trứng, bánh mì pate,… Mỗi suất ăn mà hãng cung cấp đều được chế biến kỹ lưỡng. Đặc biệt, suất ăn nóng luôn vừa dạ cho mỗi hành khách nên không cần phải ăn thêm gì nhiều vì đói.


Dịch vụ suất ăn trên chuyến bay của Bamboo Airways được đánh giá khá tích cực

Các suất ăn trên chuyến bay của những hãng hàng không nội địa Việt Nam luôn được phục vụ theo phong cách riêng biệt, thể hiện bản sắc riêng của hãng hàng không đó. Tất nhiên, thức ăn được đánh giá ngon hay dở còn tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Thế nhưng, nhìn chung dịch vụ suất ăn mà các hãng hàng không cung cấp phần lớn đều làm hài lòng hành khách bởi hình thức bày trí bắt mắt lẫn hương vị thơm ngon theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao.
NGOÀI RA HÀNH KHÁCH MUỐN ĐẶT XE TAXI NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VỚI GIÁ 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI VỚI GIÁ 200KVÀ ĐI CÁC TỈNH.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH CHÓNG NHẤT,CÓ HOÁ ĐƠN VAT.

 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất