Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những tuyến đường đi tới sân bay nội bài

Những tuyến đường đi tới sân bay nội bài

1. Đi qua cầu Thăng Long – đường Bắc Thăng Long – Nội Bài

đường đi sân bay Nội Bài qua cầu Thăng Long

Trước khi có cầu Nhật Tân thì đây là tuyến đường dễ đi và thuận tiện nhất khi di chuyển tới sân bay Nội Bài. Nếu đi theo con đường này thì từ trung tâm thành phố tới sân bay chỉ khoảng 30km. Bạn sẽ đi theo lộ trình từ Phạm Văn Đồng – Cầu Thăng Long – Đường Bắc Thăng Long – Sân bay Nội Bài.

Nếu đi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố qua cầu Thăng Long thì có thể đi theo đường đê sông Hồng vào đường qua Nhật Tân, Quảng Bá, Nghi Tàm hoặc đi theo quốc lộ 11A qua Cầu Giấy.

2. Đi qua Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – Nội Bài

đường đi sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân

Cầu Nhật Tân được xây dựng đã trở thành tuyến đường trọng yếu và được lựa chọn nhiều nhất khi di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội lên sân bay Nội Bài.

Cầu Nhật Tân có 6 làn xe, rộng 33,2m và có 2 làn dùng trong trường hợp dừng xe khẩn cấp. Cầu nối với đường Võ Nguyên Giáp dài hơn 12km vừa giảm tải cho tuyến đường cầu Thăng Long vừa tối ưu quá trình di chuyển cho hành khách.

3. Đi qua Cầu Chương Dương – Nội Bài

đường đi sân bay Nội Bài qua cầu Chương Dương

Đây là quãng đường di chuyển khá xa tuy nhiên lại phù hợp nếu bạn xuất phát tại khu vực Long Biên, Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ. Khi di chuyển ra sân bay Nội Bài quý khách đi theo lộ trình sau: Long Biên – Điểm trung chuyển Long Biên – Cầu Chương Dương – cầu Đông Trù – đường 5 kéo dài – đường B2 – đường Bắc Thăng Long Vực Dê – đường Võ Văn Kiệt (Bắc Thăng Long – Nội Bài).

Kinh nghiệm đi từ Hà Nội đến Nội Bài

Nếu bạn lái xe đi thì nên lựa chọn tuyến đường qua cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp vì đây là trục đường mới, rộng và ít bị tắc nghẽn.

Nếu đi xe bus bạn có thể lựa chọn 2 tuyến xe sau:

  • Xe bus 07: Cầu Giấy – Nội Bài đi theo hướng cao tốc Thăng Long
  • Xe bus 17: Lộ trình Long Biên- Nguyễn Văn Cừ – Cầu Đuống – Đông Anh – Phù Lỗ Sóc Sơn – Nội Bài.

Bạn cũng có thể lựa chọn các tuyến bus mini của Nội Bài với mức giá 40.000đ/vé.

Tuy nhiên để di chuyển dễ dàng, chủ động, an toàn và thoải mái thì bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi của Nội Bài Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng với giá cả phải chăng nhất hiện nay. liên hệ:0976096161/02462938608 để được tư vẫn tốt nhất .


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất