Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi các ga tàu hoả hà nội

Taxi nội bài đi các ga tàu hoả hà nội giá rẻ

Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài về hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.
1.Taxi nội bài đi ga hà nội:
Ga Hà Nội là một trong những ga tàu hỏa quan trọng nhất của hệ thống đường sắt Việt Nam. Đây cũng là một trong những điểm trung chuyển trọng tâm của của các chuyến tàu trong nước và quốc tế. Ở đây có các chuyến tàu đi dọc Việt Nam và đến các tỉnh khác của Trung Quốc.

Năm 1902, ga Hàng Cỏ được khánh thành và đưa vào khai thác cùng với cầu Long Biên là nhà ga xuất phát của con đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn thuở ban đầu.

Phía đường Lê Duẩn là khu A, chuyên phục vụ các chuyến tàu Thống Nhất. Phía sau khu A là khu B nằm trên phố Trần Quý Cáp. Trải qua hơn một thế kỷ, ga Hà Nội vẫn là đầu mối giao thông vận tải quan trọng của đất nước Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Địa chỉ: 120 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội
Ga Hà Nội cách sân bay Nội Bài 30 kilomet
Diện tích: 21ha
2.Taxi nội bài đi ga giáp bát
Ga Giáp Bát là một nhà ga xe lửa trong tuyến đường sắt bắc – nam, nằm tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Nhiệm vụ chính của Ga Giáp Bát là vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, các tỉnh phía Nam bằng đường sắt.

Ga Giáp Bát là điểm dừng của đôi tàu khách SE9/10, và vận chuyển gần gần 3000 tấn hàng với 25 đôi tàu hàng. Ga Giáp Bát cùng với Ga Sóng Thần, tỉnh Bình Dương là 2 điểm tập kết hàng và xuất hàng đi của 2 miền Bắc Nam lớn nhất trong ngành vận tải đường sắt. 

Địa chỉ: 366 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoạt động từ năm 1902
Ga Giáp Bát cách sân bay Nội Bài 35 kilomet
3.Taxi nội bài đi ga long biên
Ga Long Biên đi vào hoạt động từ năm 1902, là một công trình lịch sử quan trọng và là nút giao quan trọng trên các tuyến đường sắt từ Hà Nội đi Lào Cai, Hải Phòng, Lạng Sơn. Ga có diện tích 500 m2, Cổng chính của nhà ga quay về lối xuống cầu Long Biên phía quận Hoàn Kiếm.

Từ ga Long Biên, hành khách có thể đón các tàu địa phương như: Hà Nội – Đồng Đăng với các chuyến tàu mang ký hiệu DD3, DD5, HDR1, HDR3 ; Hà Nội – Lào Cai với các chuyến tàu mang số hiệu LC3, LC7, SP1, SP3, SP5, SP7; Hà Nội – Hải Phòng với các chuyến tàu mang ký hiệu HP1, LP3, LP5, LP7.

Địa chỉ: Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ga Long Biên cách sân bay Nội Bài 27 kilomet
Ga tiếp theo nằm về phía tây là ga Hà Nội, về phía đông là ga Gia Lâm
4.Taxi nội bài đi ga gia lâm

Ga Gia Lâm là ga liên vận quốc tế đã được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Ga này chuyên phục vụ cho tàu khách liên vận quốc tế Hà Nội - Nam Ninh (Trung Quốc), và là điểm trung chuyển đối với các chuyến tàu đi về phía Bắc.

Tại ga Gia Lâm, hành khách sẽ thấy phòng đợi, cơ sở vật chất phục vụ cho việc quản lý nhà nước về hải quan hay kiểm dịch y tế và giám sát an ninh đối với hành khách xuất, nhập cảnh. Mọi thứ đều được hoàn thành gần như trọn vẹn.

Địa chỉ: 549 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
Ga Gia Lâm cách sân bay Nội Bài 27 kilomet
Diện tích: 20 ha
5.Taxi nội bài đi ga yên viên
Ga Yên Viên là một nhà ga xe lửa tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Bên cạnh chức năng đón trả các chuyến tàu khách, ga Yên Viên còn là đầu mối giao thông quan trọng để khách gửi hàng hóa, bưu phẩm, xe cộ… góp phần phát triển kinh tế của người dân trong vùng của Hà Nội.
Ga Yên Viên là đầu mối bốn tuyến đường sắt nối liền Hà Nội với các tỉnh Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên.
Địa chỉ: Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Ga Yên Viên cách sân bay Nội Bài 27 kilomet
Hoạt động từ năm 1902.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất