Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hồng bàng Hải Phòng

Quận Hồng Bàng là quận của Thành phố Hải Phòng: Bạn muốn gọi Taxi đi sân bay hoặc muốn có lãi xe đón bạn tại sân bay Nội Bài nhưng không nhớ số, bạn cần Taxi Airport, taxi Mai Linh, Viet Thanh Taxi nhưng không nhớ được, Bạn muốn taxi giá rẻ hoặc xe vip, xe tải… biết bao con số khác nhau, thật khó để nhớ được. Nhưng giờ đây, việc gọi xe đã trở nên đơn giản vì đã có Tổng đài Taxi Nội Bài

Nội bài đi hồng bàng hải phòng

Số Tổng đài Taxi Nội Bài 09876096161 . Liên hệ đặt xe sớm để được hưởng giá ưu đãi giảm 50% giá cước xe chiều về, đặc biệt là chúng tôi có dịch vụ liên kết xe chạy tỉnh giá rẻ giảm tới 50%. Hãy nhấc điện thoại và bấm số 0976096161 để lựa chọn các hãng taxi phù hợp.
 
Hiện tại Tổng đài Taxi Nội Bài đang liên kết với các hãng xe sử dụng các loại xe đời mới để phục vụ khách hàng: xe 4 chỗ như: Toyota Vios, Gentra Daewoo; loại xe 7 chỗ như: Toyota Zace, Toyota Innoval...

Quận Hồng Bàng là quận của Thành phố Hải Phòng:

Hồng Bàng là một quận của thành phố Hải Phòng. Đây là quận nội thành còn nhiều kiến trúc để lại từ thời Pháp thuộc nguyên vẹn nhất tại Hải Phòng (thời Pháp thuộc gọi là khu phố Tây). Đây cũng là quận có cảng Hải Phòng, chợ Sắt và trụ sở của nhiều cơ quan hành chính cấp thành phố nhất, điển hình là trụ sở ủy ban nhân dân thành phố tại số 18 phố Hoàng Diệu, phường Minh Khai, sở nội vụ ủy ban nhân dân thành phố tại số 12 phố Lê Đại Hành, phường Minh Khai. Quận được thành lập ngày 5 tháng 7 năm 1961,[1] ban đầu gồm 9 phường: Hạ Lý, Hoàng Văn Thụ, Minh Khai, Phạm Hồng Thái, Phan Bội Châu, Quang Trung, Sở Dầu, Thượng Lý, Trại Chuối. Ngày 23 tháng 12 năm 1993, chuyển thị trấn Quán Toan và xã Hùng Vương thuộc huyện An Hải (cũ) về quận Hồng Bàng quản lý và đổi thành 2 phường có tên tương ứng.
Thông tin về Hải Phòng

Hải Phòng, còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc (Cảng Hải Phòng) và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ Vùng duyên hải Bắc Bộ. Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Hải Phòng còn là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ. Tính đến tháng 12/2011, dân số Hải Phòng là 1.907.705 người, trong đó dân cư thành thị chiếm 46,1% và dân cư nông thôn chiếm 53,9%, là thành phố đông dân thứ 3 ở Việt Nam.
 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất