Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi phố hàng cân hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi phố hàng cân hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi phố hàng cân hoàn kiếm hà nội gái chỉ 250k và đi các tỉnh giá rẻ trọn gói,có hoá đơn vat.liên hệ:0976096161/02462938608.
Phố Hàng Cân thuộc địa phận phường Hàng Đào quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đi từ phố Lãn Ông tới phố Hàng Bồ, nối với phố Lương Văn Can.
Phố dài 150m, rộng 6m.
Một số địa điểm nổi bật trên phố Hàng Cân:
  • Hội Liên Hiệp Phụ Nữ quận Hoàn Kiếm
  • Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBANK) - CN Lãn Ông

Phố Hàng Cân chạy dọc phía Tây phường hàng Đào, tiếp giáp phường Hàng Bồ quận Hoàn Kiếm.
Là khu vực đông dân cư với những ngôi nhà phố và nhà cổ thấp tầng nằm san sát nhau. Lòng đường rộng nhưng hầu như là không có vỉa hè.
Các hoạt động kinh doanh, du lịch diễn ra khá nhộn nhịp. Phố còn được gọi là phố "văn phòng phẩm" các mặt hàng giấy, bút, sách vở, đồ dùng trong học tập, làm việc văn phòng được bày bán rất nhiều trên phố. Trải dọc khắp phố còn có các cửa hàng bán quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm, cùng một số nhà hàng và quán ăn.
Phố nằm cách hồ Gươm khoảng 300m, cách chợ Đồng Xuân 350m. Tiếp giáp các tuyến đường phố; Hàng Cá, Hàng Buồm, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Bạc, Thuốc Bắc.
Hàng Cân là gì?

Khi chưa lấp sông Tô Lịch, thuyền chở sơn Phú Thọ về Hà Nội, ghé ở khúc này, hai bên bờ có nhiều nhà buôn sơn. Sông Tô Lịch bị lấp thì thuyền buôn sơn ghé ở bến Lò Sũ và sơn bán nhiều ở phố Cầu Gỗ, Hàng Bè, Hàng Dầu. ở phố này, xuất hiện một số cửa hàng làm và bán cân nên gọi là phố Hàng Cân.

Cân có nhiều loại: Cân tiểu ly dùng để cân vàng, bạc, thuốc bắc, loại cân này có hộp gỗ bảo vệ bên ngoài. Cân cán gỗ có đóng đinh đồng để cân hàng khô, gọi là cân tạ, mỗi cân chỉ bằng 0, 006kg. Vào những năm 40 của thế kỷ XX các loại cân cán sắt, cán treo, cân đĩa, cânbàn ngoại tràn vào làm cho nghề làm cân ta bị mai một. Phố Hàng Cân chỉ còn tên, không còn cửa hàng nào sản xuất và bán cân.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất