Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Nội bài đi trực ninh

Bạn đang có ý định về trực  ninh nam định, nhưng đường thì xa đi xe bus thì chật chội và phải đi nhiều chặng rất khó khăn, bạn muốn tránh những phiền phức nơi bến tầu bến xe và bạn đang muốn tìm một hãng xe giá rẻ uy tin cho chuyến đi của mình, hay liên hệ với chúng tôi dịch vụ taxi nội bài giá rẻ chọn gói. Với dàn xe được đầu tư mới và đội ngũ lái xe lâu năm khinh nghiệm tâm huyết với nghề hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Trực ninh nam định cách thủ đô hà nội 110km cách sân bay nội bài 140km, phía đông giáp huyện xuân trường, phía tây giáp các huyện nam trực, nghĩa hưng, phía nam giáp huyên hải hậu, phía bắc giáp tỉnh thái bình. Trung tâm huyện trực ninh là cổ lễ.
 Như vậy  nếu bạn có nhu cầu đi taxi từ nội bài đi trực ninh nam định hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ taxi đường dài giá rẻ cam kết mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng, đến với taxi noi bai giá rẻ bạn sẽ quên đi nỗi lo về giá vì dịch vụ của taxi noi bai là loại hình chọn gói duy nhất tại sân bay mà không theo giá metter như một số hãng taxi khác vì vậy
 bạn không phải băn khăn lo sợ lái xe chạy lòng vòng hòng tăng thêm km để kiếm thêm tiền giống như cách làm của một số lái xa các hãng taxi khác.

Nếu như về trung tâm trực ninh 140 km theo giá cước thông thường của một số hãng taxi khác theo meter bạn sẽ phải bỏ ra khoản chi phí vào khoảng 1600 đến 1700 nghìn mà chưa kể đến các chi phí khác phát sinh như: vé cầu đường... Còn với chúng tôi chi phí chọn gói cho quãng đường nội bài đi trực ninh là 1200 nghìn đồng đã bao gồm mọi chi phí cầu đường bến bãi...vậy bạn còn ngần ngại gì mà không nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất