Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi sân bay nội bài đi khu công nghiệp nam định

Taxi sân bay nội bài đi khu công nghiệp nam định 

TAXI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI NAM ĐỊNH GIÁ CHỈ 900K,TAXI NỘI BÀI ĐI CÁC HUYỆN TẠI NAM ĐỊNH GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM

Nam Định hiện có 5/8 khu công nghiệp (KCN) theo quy hoạch đã được triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng cơ bản đồng bộ trên diện tích 2.143 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt trên 72,39%, cao hơn mức bình quân của vùng Đồng bằng sông Hồng là 12,6%; tỷ suất đầu tư của các dự án trong KCN bình quân đạt 4,6 triệu USD/ha, cao gấp 1,2 lần so với mức bình quân của Vùng.

  1. Khu công nghiệp Hòa Xá

Khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định được thành lập theo văn bản số 1345/CP-CN ngày 03/10/2003 của Thủ tướng Chính phủ và quy hoạch chi tiết của KCN Hòa Xá được UBND tỉnh Nam Định phê duyệt, điều chỉnh tại quyết định số 1131/QĐ-UBND ngày 10 tháng 6 năm 2008 với tổng diện tích 300ha. Khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định có vị trí quy hoạch dọc đường Phạm Ngũ Lão, xã Lộc Hòa huyện Mỹ Xá thành phố Nam Định tỉnh Nam Định.

Khu công nghiệp (KCN) Hòa Xá tỉnh Nam Định
Khu công nghiệp (KCN) Hòa Xá tỉnh Nam Định

Chủ đầu tư dự án là Công ty phát triển và khai thác hạ tầng với 100% vốn ngân sách. Khu công nghiệp được xây dựng hoàn thiện năm 2013 và phát triển với mục tiêu đảm bảo yếu tố môi trường, không ô nhiễm và tạo việc làm đầy đủ cho người lao động, sản xuất các sản phẩm xuất khẩu. Khu công nghiệp Hòa Xá nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, nên kể từ khi đưa vào hoạt động, KCN Hòa Xá đã thu hút sự tham gia của gần 120 doanh nghiệp, tiêu biểu với các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần Najimex, công ty cổ phần Tasco, công ty TNHH Youngone Nam Định, công ty TNHH Tân Trường Phát… tỷ lệ lấp đầy đến nay đã đạt 100%.

Diện tích: 300ha

Thời hạn: 2058

Địa chỉ: đường Phạm Ngũ Lão, xã Lộc Hòa huyện Mỹ Xá thành phố Nam Định tỉnh Nam Định.

  1. Khu công nghiệp Mỹ Trung

Khu công nghiệp Mỹ Trung nằm sát QL10, thuộc địa bàn ba xã Mỹ Trung – Mỹ Phúc – Mỹ Tân (huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định), có tổng diện tích là 150,68 ha; trong đó có 103,10 ha để xây dựng nhà máy, xí nghiệp. Đây được coi là khu vực “đất vàng” mà chính quyền tỉnh Nam Định kỳ vọng sẽ hình thành một KCN hiện đại, năng động, thu hút được nhiều các dự án sản xuất công nghệ cao, tạo bứt phá về thu ngân sách cho địa phương. Từ cuối năm 2006, công ty CP công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh triển khai dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp.

Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Trung - Nam Định
Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Trung – Nam Định

Do khó khăn về tài chính, từ đầu năm 2012, UBND tỉnh Nam Định đã có văn bản đồng ý để công ty Hoàng Anh tìm đối tác để chuyển nhượng khu công nghiệp Mỹ Trung, nhưng đến nay vẫn chưa tìm được nhà đầu tư mới. Đến hết tháng 2-2013, KCN Mỹ Trung đã thu hút được 14 dự án đầu tư; trong đó có 12 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký là 1.420 tỷ đồng và hai dự án FDI đến từ Hồng Kong, Nhật Bản với tổng vốn 23 triệu USD; diện tích đất đã cho thuê là 27,9 ha (27,1%); thu hút gần 2.000 lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN.

Diện tích: 150,68 ha

Thời hạn: 2056

Địa chỉ: xã Mỹ Trung – Mỹ Phúc – Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, Tỉnh Nam Định.

  1. Khu công nghiệp Bảo Minh

Khu công nghiệp Bảo Minh I được thành lập năm 2007, thuộc xã Liên Bảo, Liên Minh, Kim Thái; huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định, nằm ngay cạnh tuyến đường sắt quốc gia Bắc Nam và QL10; – là tuyến đường trục kinh tế huyết mạch với 4 làn xe; chạy dọc theo vùng duyên hải Bắc Bộ qua 6 tỉnh và thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình; Nam Định, Ninh Bình và Thanh Hóa, và kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như QL5; QL37, QL39, QL21, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và các đường tỉnh lộ; kết nối các trung tâm kinh tế, chính trị lớn vủa các địa phương, các khu công nghiệp tập trung.

Bảo Minh
Khu công nghiệp (KCN) Bảo Minh – Nam Định

Với chủ trương hoạt động đầu tư mang lại những đóng góp thiết thực cho cộng đồng; dự án xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh của công ty được hoạch định; và triển khai chuẩn mực, phấn đấu mang đến những lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư; và các đối tác.

Thu hút các nhà đầu tư lớn

Tại khu công nghiệp Bảo Minh được biết đến là đối tác vững chắc; của các tập đoàn hàng đầu thế giới từ khắp nơi trên thế giới; đã đầu tư và phát triển mạnh như: Sumi Wirings từ tập đoàn Sumitomo, Nhật Bản với 3.800 công nhân; cụm hàng may mặc từ các công ty nổi tiếng thế giới với hơn 6.000 nhân viên; của Sunrise Smart Shirts (Hồng Kông), Luentai, Yulun Textile (Trung Quốc), Padmac (Đức), Junzhen (Đài Loan).

Diện tích: giai đoạn 1 là 165,5ha, giai đoạn 2 mở rộng 50ha

Thời hạn: giai đoạn 1 từ 2010-2060, giai đoạn 2 từ 2020-2070

Địa chỉ: km10, quốc lộ 10, xã Liên Bảo, Liên Minh, Kim Thái, Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

  1. Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông

Khu công nghiệp Dệt May Rạng Đông – Aurora IP tọa lạc tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng; tỉnh Nam Định, Việt Nam, nằm trong khu kinh tế Ninh Cơ; (với tổng diện tích 14.000ha gồm sân bay, cảng biển, nhà máy điện). Để đón đầu xu hướng đầu tư này, KCN Dệt may Rạng Đông (Aurora IP); với tổng diện tích hơn 2.000ha do tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) làm chủ đầu tư; đã hướng tới xây dựng hệ sinh thái công nghiệp bền vững. Chủ đầu tư hướng tới xây dựng Rạng Đông trở thành mô hình KĐT công nghiệp; đảm bảo an ninh cuộc sống cũng như môi trường làm việc thuận lợi cho các chuyên gia; công nhân ngay tại KCN.

 Dệt May Rạng Đông Aurora
KCN Dệt May Rạng Đông Aurora tỉnh Nam Định

KCN Rạng Đông được bao quanh bởi một hệ thống tường rào bằng cây phi lao; và hệ thống kênh đào có chiều dài 17km thay cho lớp tường bê tông như nhiều KCN truyền thống. Thiết kế này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn là sự kết hợp hài hòa; với khu vực rừng ngập mặn trải dài phía Tây Nam. Được xây dựng theo mô hình đô thị công nghiệp sinh thái mà các nước tiên tiến trên thế giới; đang áp dụng, KCN Dệt May Rạng Đông được trở thành KCN “xanh” đầu tiên tại tỉnh Nam Định; được quy hoạch xây dựng trở thành trung tâm sản xuất, thương mại; dịch vụ về dệt may và thời trang hàng đầu Việt Nam, là điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn; sẵn sàng đón làn sóng dịch chuyển sản xuất vào Việt Nam.

KCN được vinh danh nhiều giải thưởng

Với những kế hoạch, tầm nhìn và bước phát triển tiên phong, sáng tạo, KCN Dệt may Rạng Đông; đã được Hiệp hội thông tin, tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam trao chứng nhận “KCN Xanh 2020”. Vào tháng 11/2020, tại lễ trao giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2020 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020); KCN Rạng Đông cũng được vinh danh với giải thưởng “dự án công nghiệp tốt nhất” (Best Industrial Development); và “dự án thương mại xanh tốt nhất” (Best Commercial Green Development).

Diện tích; 2.044,6ha

  • Giai đoạn 1: 519,6ha. Được khởi công xây dựng hạ tầng vào ngày 18 tháng 4 năm 2017; và dự kiến sẽ được lấp đầy trong vòng 5 năm.
  • Giai đoạn 2: 850ha
  • Giai đoạn 3: 675ha

Thời hạn: 2067

Địa chỉ: thị trấn Rạng Đông huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất