Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Khách sạn nội bài hotel gần sân bay nội bài giá rẻ

Khách sạn nội bài hotel gần sân bay nội bài giá rẻ nhất hiện nay

Khách sạn nội bài hotel gần sân bay nội bài giá rẻ là tọa lạc tại thành phố sân bay nội bài, Khách sạn nội bài cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 22 km. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi khác nhau, bao gồm cả khu vườn, sân hiên và Wi-Fi miễn phí.

Các phòng tại khách sạn được trang bị tủ quần áo, TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách nghỉ tại Khách sạn nội bài hotel cũng có thể sử dụng phòng tắm chung.

Mỗi phòng máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình LCD, minibar và điện thoại. Một số phòng có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Du khách cũng sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Tất cả các phòng đều bao gồm phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen. Áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách. Báo hàng này được giao miễn phí theo yêu cầu của quý khách.

Nơi nghỉ có lễ tân làm việc 24 giờ.

Đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân có thể tư vấn cho khách.

Khách sạn nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 25 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài ,cách sân bay nội bài 3m.

Bảng giá các phòng khách sạn nội bài hotel:

PHÒNG Double Giá  350.000đ 

* PHÒNG Twins Giá  450.000đ 

* PHÒNG Tripple Giá  500.000đ 
 Phòng rộng rãi , thoáng mát sẽ tạo cho quý khách như đang ở nhà mình.
 Phòng rộng rãi , thoáng mát sẽ tạo cho quý khách như đang ở nhà mình.

Phòng Rộng view hướng ra nhà ga T2, vào ban đêm rất long lanh rực rỡ.

Liên hệ đặt phòng khách sạn nội bài:

 Khách sạn nội bài:0866763431

zalo/viber:0866763431
email:noibaitaxire@gmail.com

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất