Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Trải nhiệm dịch vụ khách san taxi ở Newyork

Nếu đến New York một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua đó là dịch vụ taxi ở đây cũng rất nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là dịch vụ khách sạn taxi với mức giá phù hợp cho những du khách thích khám phá và muốn tiết kiệm ngân sách cho chuyến du lịch của mình. Hãy cùng taxi nội bài trải nghiệm với dịch vụ này xem có gì đặc biệt không nhé.

Sự xuất hiện của dịch vụ này bắt nguồn từ một tình huống cũng khá bất ngờ đó là khi Jonathan Powley- một doanh nhân người Mỹ bị hỏng xe bất ngờ vào lúc đêm khuya nhưng chỉ có ít số tiền trong túi vì vậy anh đã quyết định nghỉ ngay trên xe của mình. và ý tưởng dịch vụ “ khách sạn taxi” được ra đời từ đây với những chiếc taxi hay những chiếc xe tải nhỏ làm nơi nghỉ qua đêm. Đây quả sẽ là một trong những trải nghiệm hay ngay trên đường phố New York.

 

Trải nghiệm với dịch vụ “ khách sạn taxi” ở New York

 

Theo như taxi sân bay nội bài thì nếu như đến New York thì bạn chỉ ần nghỉ ở những khách sạn bình dân thì cũng có giá lên đến hàng trăm USD. Đây sẽ là một trong những chi phí không hề nhỏ đối với những người đi du lịch tự túc. Vì vậy một dịch vụ mới lạ nhưng có tính an toàn cao được đông đảo những du khách đến đây hưởng ứng nhiệt tình. Với mức giá khá rẻ đó là 22USD trong một đêm trong taxi hoặc xe tải nhỏ. Không những thế bạn muốn ngắm view của thành phố khi về đêm thì đây cũng là một trong những địa điểm lí tưởng đấy nhé.

 

Trải nghiệm với dịch vụ “ khách sạn taxi” ở New York

 

Bạn không cần phải lo lắng về không gian nghỉ ngơi , chiếc xe khách sạn này sẽ có đủ cả một chiếc giường êm ái được thiết kế từ những chiếc ghế ngả ra hoàn toàn trên xe. Hơn nữa bạn còn được chủ “ khách sạn” trang bị thêm cả đồ uống cũng như những bình hoa đầy màu sắc để tạo nên cảm giác thân thiện, không bgaay cảm giác nhàm chán cho khách hàng. Tuy nhiên một bất tiện ở đây đó là “ khách sạn” này không có nhà tắm. Tuy nhiên khách hàng có thể thoải mái sử dụng phòng tám của một vài cửa hàng, quán bar gần đó. Hoặc bạn cũng có thể nhờ chủ nhân linh động di chuyển “khách sạn” tới gần một nhà tắm công cộng để có thể thoái mái hơn với những nhu cầu của mình.

 

Với dịch vụ mà taxi noi bai chia sẻ thì nếu một lần có dịp đến với New York thì tại sao bạn lại không thử với một dịch vụ có một không hai ở đây nhỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và cũng sẽ có những cái nhìn khách quan hơn về kinh đô ánh sáng mà nhiều người mơ ước.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất