Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Bà bầu có được đi máy bay không

Bà bầu có được đi máy bay không

Để đảm bảo tốt nhất cho bà bầu, hầu hết các hãng hàng không thương mại trên thế giới cho phép vận chuyển hành khách mang thai với tuổi thai dưới 36 tuần. Tại Việt Nam, các hãng hàng không cũng có những quy định cụ thể về việc vận chuyển hành khách mang thai như sau:
  • Dưới 32 tuần: được vận chuyển như hành khách thông thường.
  • Từ 32 – 36 tuần: phải có giấy xác nhận sức khỏe trước chuyến bay.
  • Trên 36 tuần/có thời gian dự kiến sinh trong vòng 7 ngày/phụ nữ sau sinh 7 ngày: không được vận chuyển vì lý do an toàn sức khỏe.
Mẹ bầu cần lưu ý tìm hiểu kỹ về quy định vận chuyển hành khách mang thai của từng hãng hàng không. Mang theo sổ khám thai để khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn thì có cơ sở y khoa để bác sĩ có thể can thiệp phù hợp. Mẹ bầu cũng cần thông tin về dự định đi máy bay của mình khi đi khám thai, để bác sĩ có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp khi có các dấu hiệu nguy hiểm
Bà bầu đi máy bay có ảnh hường đến thai nhi không?

Khi đi máy bay điều kiện môi trường xung quanh sẽ thay đổi cùng với những thay đổi sinh lý trong thai kỳ sẽ dẫn đến tăng nhịp tim, tăng huyết áp và giảm đáng kể khả năng thông khí. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy tỷ lệ hô hấp ở các mẹ bầu có gia tăng ngắn trong thời gian cất cánh và hạ cánh nhưng vẫn không thay đổi trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay. Nhịp tim thai nhi trung bình nằm trong giới hạn bình thường trong thời gian bay.

Việc ngồi lâu cố định một chỗ và độ ẩm thấp trong khoang máy bay kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ cũng dẫn đến những nguy cơ như phù chi dưới và huyết khối tĩnh mạch.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 180K VÀ ĐI CÁC TỈNH KHẮP MIỄN BẮC GIÁ RẺ.
TỔNG ĐÀI 1:0976096161
TỔNG ĐÀI 2:02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM
ĐỊA CHỈ:XÍ NGHIỆP SÂN BAY NỘI BÀI

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất