Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các chợ hoa nổi tiếng ở hà nội-Taxi nội bài

Các chợ hoa nổi tiếng ở hà nội-Taxi nội bài

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K,TAXI HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 180K ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608

1Chợ hoa đêm Mê Linh

Chợ hoa đêm Mê LinhChợ hoa đêm Mê Linh

Địa chỉ: Ven quốc lộ 23B, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (gần sân bay Nội Bài).

Chợ hoa đêm Mê Linh là địa điểm chợ hoa quen thuộc vào mỗi dịp tết, đặc biệt là với những người yêu thích hoa hồng. Chợ hoa Mê Linh thường bắt đầu họp chợ khoảng từ 22 giờ tối và sẽ tan chợ từ khoảng 4 - 5 giờ sáng hôm sau.

Đến với chợ hoa đêm Mê Linh, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những bông hoa tươi, rực rỡ, nhất là những bông hoa hồng đủ màu sắc lung linh với giá cả cực kì phải chăngTrong khung giờ 24 giờ, các loại hoa và hoa hồng sẽ được bán rẻ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Bên cạnh hoa hồng, bạn có thể tìm mua hoa lyhoa thạch thảocây quất,... để về trưng cho ngôi nhà của mình thêm không khí tết hơn.

Chợ hoa đêm Mê LinhChợ hoa đêm Mê Linh

2Chợ hoa Lạc Long Quân

Chợ hoa Lạc Long QuânChợ hoa Lạc Long Quân

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Cầu Giấy.

Chợ hoa Lạc Long Quân là một trong những chợ hoa lớn nhất Hà Nội với vô vàn loài hoa được nhập về từ trong miền Nam hay Sapa, Đà Lạt và kể cả hoa ngoại,... Chợ hoa Lạc Long Quân họp chợ cả ngày, bạn có thể ghé tới khu chợ này bất kì lúc nào, để sắm sửa và chụp hình, tham quan những bông hoa xinh đẹp ở đây.

Bởi vì lượng hoa ở đây được nhập về hầu hết là cả nước, nên giá tiền ở khu chợ này rẻ hơn so với những chợ hoa khác. Đặc biệt là những bông hoa đặc trưng cho ngày tết như cành đào, cây quất, hoa lan… đều rất đẹp và giá cả phải chăng.

Chợ hoa Lạc Long QuânChợ hoa Lạc Long Quân

3Chợ hoa Hàng Lược

Chợ hoa Hàng LượcChợ hoa Hàng Lược

Địa chỉ: Phố cổ Hàng Lược và các ngõ phố phụ cận, quận Hoàn Kiếm.

Chợ hoa Hàng Lược nổi bật giữa phố cổ Hà Nội, khi khách tham quan đặt chân tới khu phố này, chắc chắn sẽ cảm nhận được cái không khí cổ kính của mùa Tết cổ truyền. Chợ hoa Hàng Lược có rất nhiều loại hoa được nhập về từ các vựa hoa lớn của cả nước, nổi bật nhất là những cành đào hồng xinh được xếp đều dọc theo con phố cổ, hoa thạch thảo, hoa violet, hoa ly,... rực rỡ.

Bên cạnh việc tham quan, mua sắm những loại hoa yêu thích, khách tham quan còn có thể dễ dàng ghé sang những con phố mua sắm khác.

Chợ hoa Hàng LượcChợ hoa Hàng Lược

4Chợ hoa Hoàng Hoa Thám

Chợ hoa Hoàng Hoa ThámChợ hoa Hoàng Hoa Thám

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Ba Đình.

Chợ hoa Hoàng Hoa Thám hay còn được người dân Hà Nội xưa gọi là chợ Bưởi, vì khu chợ trải dài từ dốc chợ Bưởi đến hết đường Hoàng Hoa Thám. Với vị trí rộng rãi, kéo dài của mình, chợ hoa Hoàng Hoa Thám nổi bật với vô vàn những loài hoa rực rỡ, cây kiểng để trưng tết.

Bên cạnh các loài cây hoa, chợ hoa Hoàng Hoa Thám còn bán các đồ trang trí cho tết như đèn lồng, câu đối và cả hạt giống, con giống, vật nuôi,...

Chợ hoa Hoàng Hoa ThámChợ hoa Hoàng Hoa Thám

5Chợ hoa đêm Tây Tựu

Chợ hoa đêm Tây TựuChợ hoa đêm Tây Tựu

Địa chỉ: Làng Tây Tựu, Bắc Từ Liêm.

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20km, chợ hoa đêm Tây Lựu là một trong những địa điểm chợ hoa mà nhiều người dân Hà Nội không thể nào không nhắc đến mỗi dịp tết đến xuân về. Chợ hoa đêm Tây Lựu họp chợ từ khoảng 22 giờ đếm và tan khá sớm vào lúc 3 giờ sáng hôm sau.

Chợ hoa đêm Tây Lựu có vô vàn loài hoa mà giá cả lại cực kì rẻ và phải chăng, bởi vì những bông hoa ở đây được trồng và lấy ngay tại ruộng hoa, để bạn có thể dễ dàng lựa cho mình những loài hoa xinh đẹp, tươi tắn và nở rực vào dịp tết.

Chợ hoa đêm Tây TựuChợ hoa đêm Tây Tựu

6Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng BáChợ hoa Quảng Bá

Địa chỉ: Quảng An, Tây Hồ.

Được biết đến là một trong các chợ hoa tết lớn ở Hà Nội, vì thế mà không lạ gì, khi mỗi dịp tết đến, chợ hoa Quảng Bá lại tấp nập người ra người vào với trên tay là những bông hoa, cành đào xinh đẹp, rực rỡ và bên cạnh đó là những cây kiểng với tạo hình độc đáo, mới lạ.

Chợ hoa Quảng Bá thường họp chợ vào nửa đêm đến 4 giờ sáng, tuy nhiên đến những ngày cận tết, nhu cầu mua cao, thì chợ sẽ họp từ sáng đến tối để khách có thể thoải mái thời gian mua và lựa chọn.

Chợ hoa Quảng BáChợ hoa Quảng Bá

Trên đây là 6 chợ hoa Tết nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết âm 2022 mà Bách hoá XANH gửi đến bạn, hi vọng bạn có thể sắm được cho nhà mình những bông hoa rực rỡ để mùa tết thêm đẹp nhé!


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất