Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các đường bay trong nước có giá rẻ

Các đường bay trong nước có giá rẻ

Đường bay hà nội-sài gòn
Để cảm nhận sự khác biệt về văn hóa của hai vùng miển đất nước, người Hà Nội thường thích vào Sài Gòn và ngược lại, người Sài Gòn cũng yêu thích du lịch Hà Nội. Hành trình Hà Nội – Sài Gòn là chặng bay chính và đang được tất cả các hãng hàng không nội địa khai thác.

Hãng hàng không khai thác: Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Hãng hàng không khai thác: Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

Giá vé từ Hà Nội đi Sài Gòn khi được khuyến mãi sẽ chỉ còn có từ 490,000 VNĐ một chiều, đã bao gồm thuế phí. Hành khách chỉ cần đặt xe taxi tới sân bay Nội Bài, sau đó đón chuyến bay đi Sài Gòn là có thể tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời.
Đường bay hà nội-đà nẵng
Đà Nẵng là một thành phố trẻ, cuốn hút bởi vẻ đẹp của “đường cong thiên nhiên” từ những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và những điểm du lịch nổi tiếng. Nhờ đó mà vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng cũng được nhiều hành khách quan tâm, đặc biệt là vào mỗi dịp hè về.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Đà Nẵng khoảng 700km, thời gian bay ít nhất 1 tiếng 20 phút, đây là một trong những chặng bay nội địa nhộn nhịp nhất và giá cũng hợp lý nhất, tất cả 4 hàng hàng không nội địa đều khai thác chặng bay này.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng dao động từ 770.000Đ đến 1.180.000Đ một chiều, đã bao gồm thuế phí, tùy vào các đợt khuyến mãi của hãng hàng không và từng thời điểm trong năm, thậm chí vào những đợt khuyến mãi của hãng bay, giá mua còn rẻ hơn nhiều.
Đường bay hà nội-quy nhơn
Biển trời Quy Nhơn vẫn luôn hiền hòa, thơ mộng, sẵn sàng chào đón những tâm hồn yêu du lịch trải nghiệm. Có trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn hào hứng hơn trong hành trình khám phá Quy Nhơn xinh đẹp.
Có 03 hãng hàng không nội địa, gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air khai thác đường bay Hà Nội đi Quy Nhơn. Tổng các chuyến bay từ 3 hãng là 8 chuyến/ ngày với giá cước 299.000 vnd – 1.176.000 vnd. Hà Nội cách Quy Nhơn khoảng 1.065 km, nếu di chuyển bằng đường hàng không, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 35 phút bay.
Đường bay hà nôi-quảng bình
Quảng Bình sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh làm say lòng người, là điểm đến được yêu thích của mọi du khách cả vào mùa hè lẫn mùa đông. Hành khách có thể vừa lên rừng, vừa xuống biển khi đặt vé máy bay đi du lịch Quảng Bình.
Đường bay hà nội-đà lạt
Đà Lạt làm say đắm bao nhiêu người yêu du lịch. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh vô cùng lãng mạn của những rừng thông bạt ngàn, những con đường đầy hoa nắng.

Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Lạt mất khoảng 1 tiếng 55 phút và được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa. Trong đó, Vietjet Air và Vietnam Airlines là 2 hãng có tầng suất khai thác nhiều nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, riêng Bamboo Airways và Pacific Airlines khai thác đều đặn 1 chuyến/ngày.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt dao động từ 900.000Đ đến 3.800.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất