Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các homestay giá rẻ gần sân bay nội bài

Các homestay giá rẻ gần sân bay nội bài

1.Vân Anh hotels:0977324145
Đây là một nơi lưu trú tiện nghi, gần gũi, thoải mái và cực kỳ sạch sẽ mà bạn có thể đi bộ hoặc đón taxi từ sân bay tới. Đây không chỉ là một chỗ nghỉ tốt, mà còn là nơi để khám phá Sóc Sơn, Khám phá Hà Nội một cách tiện lợi nhất và gần sân bay nhất.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đẩy đủ tiện nghi, có cả phòng giường đơn, giường đôi, giường tầng cho du khách thoải mái lựa chọn.

Ở đây còn có khu vui chơi trẻ em, sân vườn kèm các trò chơi giải trí. Từ đây có thể ngắm nhìn ra rất xa khu đất trống gần sân bay. Vị trí của homestay này rất tiện lợi để đón xe khách, xe bus hay taxi để vào nội thành, đi những điểm du lịch khu vực lân cận.
2.Nội bài hotels:0976096161

 Đây không chỉ là nơi lưu trú gần gũi, mà còn là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Hostel này rất thu hút khách du lịch nước ngoài.

Tại đây trang bị đầy đủ an ninh 24h, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24h, giữ hành lý và wifi công cộng. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị khá đầy đủ tiện nghi, bao gồm tủ có khóa, khăn tắm, internet không dây, máy điều hòa, tivi,… Hành khách có thể lựa chọn phòng giường đôi, giường tầng tùy theo nhu cầu và điều kiện của mình.
3.Hotels nội bài:0866763431

Một khu nghỉ dưỡng mới toanh vừa mới mở cửa đón khách tại sân bay nội bài là khu nghỉ dưỡng đa năng dành cho nhóm bạn, gia đình. Cơ sở một của Hotels nội bài nằm tại khu vực sân bay nội bài 

Ngoài việc thuê theo căn, hoặc thuê cả khu, Hotels nội bài cũng có các phòng riêng có thể cho 2 người thoải mái sử dụng. Phía trước khu nhà là bể bơi rộng và các tiện ích BBQ, hồ câu, mini bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ.
4.Nhà nghỉ nội bài Hotel:02462938608

Nhà nghỉ nội bài hotels gần sân bay Nội Bài, là một lựa chọn lưu trú được nhiều du khách yêu thích. Ngoài dịch vụ phòng lưu trú, Nhà nghỉ nội bài hotels cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Khu nghỉ này có tổng số 14 phòng/ 2 tầng, mang đến cho du khách không gian ấm cúng, gần gũi như ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí như câu cá, sân vườn cũng là nơi thư giãn tuyệt vời.

Nếu có nhu cầu gọi xe taxi từ Nội Bài tới các homestay nói trên, hãy gọi ngay cho Taxi Nội Bài. Taxi Nội Bài với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao. Chúng tôi cung cấp các chuyến xe riêng cao cấp hai chiều Hà Nội – Nội Bài và từ Nội Bài đi các điểm tỉnh.Liên hệ:0976096161 để có tư vấn tốt nhất.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất