Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các phương tiện đặc biệt dành cho trẻ khi đi máy bay

Các phương tiện đặc biệt dành cho trẻ khi đi máy bay

XE NÔI TRẺ EM
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí xe nôi em bé (dưới 2 tuổi) mang theo trên chuyến bay. Chúng tôi khuyến khích hành khách gửi xe nôi trẻ em theo hành lý ký gửi ngay từ khi làm thủ tục. Tại sân bay đến, xe nôi được trả theo hành lý ưu tiên.

Dịch vụ nôi trên chuyến bay

Vietnam Airlines cung cấp miễn phí dịch vụ nôi trên chuyến bay cho trẻ em dưới 2 tuổi và có trọng lượng dưới 11 kg. Vì số lượng nôi trên mỗi chuyến bay có hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên cung cấp dịch vụ cho những yêu cầu đặt trước.

Dịch vụ chuyển đổi đồ dùng du lịch thành chỗ để chân hoặc phao giường (pib)

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ sử dụng PIB trên chuyến bay cho trẻ em (từ 2 đến dưới 12 tuổi) với một số nhãn hiệu phổ biến như Wick, Bedbox, Fly Tot, 1st Class Kid Travel Pillo, Plane Pal v.v. 

Suất ăn đặc biệt cho trẻ em

Vietnam Airlines cung cấp miễn phí dịch vụ suất ăn đặc biệt dành cho trẻ em (dưới 2 tuổi và từ 2 đến dưới 12 tuổi). Việc cung cấp suất ăn đặc biệt này tùy thuộc vào khả năng cung ứng của từng đường bay và sân bay. Thông tin chi tiết về suất ăn đặc biệt:

Suất ăn cho trẻ em dưới 2 tuổi - Baby Meal 

  • Các đối tượng khách sử dụng: trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Tiêu chuẩn suất ăn: Không sử dụng nhiều gia vị, thức ăn chứa lúa mì, gluten, cá, trứng, các loại hoa quả họ cam, quýt, thịt lợn, thịt bê, thịt bò, thịt có xương. Không sử dụng các loại thức ăn thể rắn cho trẻ dưới 1 tuổi.

Suất ăn cho trẻ em từ 2 tuổi đến 5 tuổi - Child Meal 

  • Hành khách sử dụng: trẻ em từ 2 đến 5 tuổi.
  • Tiêu chuẩn suất ăn: Không sử dụng thịt và cá có xương, các loạt hạt, thức ăn có nhiều gia vị, nước sốt đậm đặc, kẹo cứng, nho nguyên quả.

Lưu ý: Vì sự an toàn của trẻ em, cha/ mẹ hoặc người giám hộ lưu tâm các thông tin sau:

  • Vietnam Airlines không vận chuyển trẻ em dưới 07 ngày tuổi hoặc trẻ em phải nuôi trong lồng kính vì sinh thiếu tháng hoặc vì lí do sức khỏe. Trẻ em phải được xác nhận sức khỏe trước chuyến bay trong trường hợp trẻ cần chăm sóc y tế đặc biệt. 
  • Đối với trẻ em dưới 02 tuổi, trẻ em phải được ngồi cùng người lớn. Vietnam Airlines không cung cấp ghế ngồi riêng cho trẻ.
  • Đối với trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi, trẻ em bắt buộc đi cùng người lớn. Trường hợp trẻ em không có người đi cùng, vui lòng đặt trước dịch vụ trẻ em đi một mình.
  • Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã chấp nhận chuyên chở trẻ em bay một mình  nếu khách hàng nghiêm ngặt tuân thủ quy định được hãng đưa ra.

    Dịch vụ cho hành khách là trẻ em không có người đi cùng hiện chỉ cung cấp cho hành khách từ 2 đến 14 tuổi không có người lớn đi cùng trên các chuyến bay Vietnam Airlines như sau:

  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Hành khách cần phải đặt thêm dịch vụ tiếp viên đi cùng
  • Trẻ em từ 6 đến 14 tuổi: Hành khách không phải đặt dịch vụ tiếp viên đi cùng. Nếu hành khách có nhu cầu dịch vụ này thì vui lòng cung cấp thông tin ngay từ khi đặt chỗ và mua vé.
  • Dịch vụ tiếp viên đi cùng cung cấp cho hành khách là trẻ em đi một mình. Hãng sẽ bố trí riêng một tiếp viên đi cùng và chăm sóc trẻ em đó trong suốt chuyến bay.

  • Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines hành khách phải đặt trước dịch vụ ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay.
  • Trong trường hợp hành khách đặt dịch vụ cho trẻ em đi cùng tiếp viên thì phải đặt trước dịch vụ này ít nhất 3 ngày trước ngày khởi hành của hành trình bay nội địa Việt Nam và ít  nhất 5 ngày trước ngày khởi hành của hành trình có chặng bay quốc tế;
  • Dịch vụ trẻ em đi một mình từ 2 đến dưới 6 tuổi (Bắt buộc  hành khách phải có 1 tiếp viên đi kèm 1 UM) và từ 6 đến dưới 12 tuổi (nếu khách yêu cầu)

  • Vé UM: Áp dụng mức giá cho trẻ em thông thường.
  • Phí dịch vụ UM: 500.000VND (giá chưa bao gồm VAT) đối với chặng bay nội địa và 50 USD đối với chặng bay quốc tế.
  • Phí cho tiếp viên đi kèm: Là giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.
  • Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập trang web là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết xe đời mới - tài xế lịch sự - lái xe an toàn, để quý hành khách có thể yên tâm trong mỗi một cuốc xe.

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất