Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Cách đặt vé máy bay trên các app ngân hàng

Cách đặt vé máy bay trên các app ngân hàng

Có nhiều cách để chúng ta đặt vé máy bay để đi đến nhiều nơi trong nước và ngoài nước. Trong đó đa phần các trang web bán vé trực tuyến sẽ yêu cầu những thao tác nhập thẻ hay xác thực thông tin, đôi lúc không thực sự tiện lợi trong một số trường hợp cấp bách. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu một cách thức mua vé máy bay rất nhanh chóng và tiện dụng, đó là tính năng đặt vé trên các ứng dụng di động của một số ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Eximbank…

Đây là tiện ích của công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam VNPAY liên kết với những ngân hàng bao gồm BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank, VPBank SCB, IVB, Eximbank, NCB, Nam A Bank… Bạn chỉ cần có tài khoản mobile banking tại những ngân hàng này là có thể sử dụng được.
Giao diện đặt vé nội địa bao gồm 3 hãng hàng Vietnam Airlines, JetStar Pacific và VietJet. Trong đó giao diện đặt vé quốc tế có thể đưa bạn đến hơn 35 điểm đến trên toàn cầu với nhiều quốc gia khác nhau, tuỳ theo nơi xuất phát.

 

Với việc đưa vào nhiều hãng hàng không, bạn có thể xem được toàn bộ những mức giá đi trong ngày để từ đó chọn ra hành trình phù hợp với từng hãng hàng không.

Trong ví dụ minh hoạ là hãng Vietnam Airlines, những ký tự alphabet biểu hiện cho các hạng vé. Nếu là một người rành về việc đặt vé thì bạn có thể biết rõ hạng vé mình sẽ đặt. Tuy nhiên ứng dụng mobile banking mà các ngân hàng cung cấp thì chưa ghi chi tiết điều kiện đổi lịch trình hay hoàn trả vé so với giao diện của hãng hàng không. Vì vậy để chắc chắn thì bạn có thể tham khảo thêm website của các hãng hàng không để biến thêm thông tin.
Sau khi đã chắc chắn những thông tin hành trình và cá nhân thì bạn sẽ được dẫn đến mục thanh toán. Với ứng dụng mobile banking thì nguồn tiền chính là tài khoản bạn mở tại ngân hàng đó. Mình cũng không rõ là có ngân hàng nào hỗ trợ cho thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng không vì nếu có thì sẽ tuyệt vời hơn.
Đã đặt vé máy bay cho chuyến bay xuất phát hay hạ cánh ở sân bay Nội Bài, Hà Nội thì hành khách không thể bỏ qua khâu đặt xe taxi đi sân bay. NoiBai Taxi là đơn vị cung cấp xe riêng phục vụ tuyến đường giữa nội thành với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Chúng tôi cũng phục vụ những tuyến đường nội thành và ngoại tỉnh theo nhu cầu của khách hàng.
LIÊN HỆ0976096161/02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
Email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài

 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất