Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Cách làm thủ tục trực tuyến trước khi đi máy bay

Cách làm thủ tục trực tuyến trước khi đi máy bay nhanh chóng

Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài về hà nội giá chỉ 250.000vnđ và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ tổng đài taxi nội bài:0976096161/02462938608 để có giá chi tiết cụ thể cho từng địa điểm khách hàng tới.

Liên hệ đặt xe:

Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay quốc tế nội bài

Cách làm thủ tục trực tuyến trước khi đi máy bay, check-in trực tuyến giúp bạn check-in trước khi đến sân bay. Bạn có thể làm như vậy thông qua ứng dụng hoặc trang web Traveloka hoặc làm theo các bước đơn giản sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Traveloka.
  2. Mở vé điện tử trong Đặt chỗ của tôi.
  3. Chạm Làm thủ tục trực tuyến.
  4. Sau khi đã đồng ý với chính sách Làm thủ tục trực tuyến, điền thông tin làm thủ tục của bạn. Sau đó, chạm vào nút Làm thủ tục.
  5. Sau khi đã làm thủ tục thành công, bạn sẽ có được thẻ lên máy bay trong vé điện tử của bạn. Thẻ này cũng sẽ được gửi đến email của bạn.
  6. Vui lòng lưu ý rằng bạn phải mang bản in thẻ lên máy bay đến cửa khởi hành. Nếu không thể tự in, bạn có thể in thẻ lên máy bay tại quầy làm thủ tục.

    Lưu ý: Với người dùng chọn quốc gia là Indonesia, bạn có thể thấy phần Làm thủ tục trực tuyến trong trang chủ ứng dụng Traveloka. Nếu không thể tìm thấy, vui lòng đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản Traveloka của mình.

    Vui lòng kiểm tra hãng hàng không của bạn có hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến. Đến trang làm thủ tục trực tuyến để xem danh sách hãng hàng không có hỗ trợ không.
    Taxi nội bài chuyên đón tiễn sân bay nội bài về hà nội và đi các tỉnh giá rẻ,chạy hợp đồng các công ty,cơ quan,cá nhân......với giá rẻ nhất thị trường hiện nay đi mọi nơi ,mọi lúc.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất