Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Cách săn vé máy bay giá rẻ tiết kiệm nhất

Cách săn vé máy bay giá rẻ tiết kiệm nhất.

Taxi nội bài đi hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nôi bài giá 180k và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất với giá rẻ nhất hiện nay.
Có thể thấy, hiện nay nhu cầu đi lại bằng máy bay của người dân ngày càng tăng cao. Đây là một loại phương tiện di chuyển nhanh, an toàn và vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, so với nhiều loại hình vận tải khác thì giá vé máy bay khá đắt. Chính vì thế, việc săn được vé máy bay giá rẻ sẽ giúp hữu ích, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể trong mỗi chuyến đi. Vậy làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ? Tham khảo ngay một số cách săn vé máy bay giá rẻ cực hiệu quả chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách săn vé máy bay giá rẻ

1. Cập nhật các khuyến mãi vé máy bay giá rẻ mới nhất

Hầu hết mọi người khi chọn di chuyển bằng máy bay đều muốn săn cho mình những chiếc vé rẻ. Theo kinh nghiệm của nhiều người, để săn được vé rẻ thì tốt nhất thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi về các chặng bay trên website chính thức của các hãng hàng không hay phòng vé máy bay. Trong những thông báo này, họ sẽ ghi đầy đủ các thông tin như thời gian mở bán vé, thời gian áp dụng, các chặng bay được áp dụng, các chương trình ưu đãi,…. Do đó, hãy đọc và tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi quyết định mua vé.
 

2. Cân nhắc khi chọn điểm đến

Nếu bạn đi công tác hay có việc quan trọng nào đó thì điểm đến là cố định. Còn với những người muốn đi du lịch thì nên xem xét điểm đến ở đâu có vé giá rẻ.

Giá vé máy bay cho điểm đến cao hay thấp phần lớn sẽ ảnh hưởng đến tính mùa vụ. Ví dụ, nếu số lượng người bay từ Bắc vào Nam sau mỗi dịp tết nhiều thì giá vé chặng này chắc chắn sẽ rất cao. Hay đến những mùa cao điểm du lịch, thì các điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang được rất nhiều chọn lựa nên giá vé cũng kéo theo đó cao hơn. Để mua được vé rẻ thì bạn có thể chọn những điểm du lịch ít hot như Huế, Chu Lai,….

3. Chọn thời gian đặt vé máy bay và thời gian bay phù hợp

Nếu muốn đặt mua và di chuyển trong những thời gian cao điểm như hè hay lễ Tết thì rất khó có được giá hời. Do đó, nếu muốn có được vé máy bay giá rẻ trong những dịp này thì tốt nhất nên đặt từ sớm. Thời gian đặt vé tốt nhất là trước ít nhất 2 tháng kể từ ngày bay.

Ngoài ra, việc chọn thời gian bay cũng ảnh hưởng khá nhiều tới giá vé. Nếu bạn chọn bay vào cuối tuần hay thứ 5, thứ 6 thì giá vé sẽ khá cáo. Còn muốn giá rẻ tuyệt đối thì hãy chọn các ngày từ thứ 2 – thứ 5. Tương tự như thế, các khung giờ bay từ 8h – 12h cũng có giá vé cao hơn các khung giờ khác.
 

4. Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi săn vé máy bay

Đầu tiên, cần chuẩn bị đủ các thông tin như họ tên, số điện thoại, giới tính, thời gian bay, nơi đến,… trước khi đặt vé. Bởi trong thời gian các hãng tung chương trình khuyến mãi thì sẽ có rất nhiều người truy cập vào trang nên có thể khiến hệ thống bị tắc nghẽn. Để không mất thời gian viết lại thông tin hành khách bạn hãy ghi sẵn chúng ra file word hoặc notepad trên máy để tiện copy.

Trường hợp bạn không truy cập website của các hãng hàng không thì nên sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau để thử và thử trên nhiều thiết bị khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn đặt vé nhanh và chuẩn hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhờ thêm người cùng đặt vé với mình để đảm bảo săn được vé tốt nhất.

Tiếp đó, khi đến phần thành toán thì hãy chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán quốc tế. Bởi đa phẩn vé máy bay rẻ sẽ yêu cầu hành khách phải thanh toán ngay. Nếu không thanh toán nhanh, màn hình sẽ hiện giao dịch kết thúc và bạn bị lỡ vé rẻ. Thêm vào đó, tốc độ internet cũng là một trong những yếu tố then chốt để giúp bạn giành được vé rẻ.
 

5. Thực hành trước cho quen trước khi săn vé máy bay giá rẻ

Nếu mới lần đầu đặt vé hay chưa quen tay thì bạn nên thực hành trước nhiều lần trên các website của hãng hàng không. Với những người mua vé qua đại lý thì cần lưu ý xem loại vé mình đặt có được ủy thác cho đại lý không. Bởi không phải vé máy bay giá rẻ này cũng được ủy thác cho đại lý.

Ngoài ra, khi đặt vé thì nên tách ra để đặt cho từng người, tách chiều bay để đặt. Như vậy, tỷ lệ thành công khi đặt vé máy bay giá rẻ sẽ cao hơn. Bởi hầu hết các hãng chỉ áp dụng giá bay rẻ cho 1 chiều bay.

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ

Bước 1: Kiểm tra mạng internet

Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng để săn được vé rẻ. Bạn cần xem mạng nhà mình có ổn không, tốc độ thế nào trước khi đặt. Nếu đường truyền mạng có vấn đề thì nguy cơ bạn để tuột mất vé gí rẻ là rất cao.
 

Bước 2: Đặt vé

Truy cập vào website chính thức của các hãng hàng không rồi chọn trong mục đặt vé. Lúc này bạn cần thao tác nhanh các thông tin hành khách, điểm đến, điểm đi và thời gian để tiến hàng tìm vé giá rẻ. Còn nếu dùng app du lịch thì bạn cần tải app đó xuống máy trước rồi mới thực hiện được việc kiểm tra vé.
 

Bước 3: Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán

Hãy đảm bảo bạn luôn có đủ tiền trong thẻ ngân hàng để thanh toán bất cứ lúc nào. Bởi nếu khi đặt vé mà không đủ tiền hay sai thông tin thẻ thì chắc chắn bạn sẽ bị mất chiếc vé giá rẻ vừa chọn được. Các vé máy bay thường sẽ không bao gồm thuế phí nên bạn cần xem kỹ phần giá cuối cùng phải trả trước khi đặt vé.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đặt vé

Bước này rất quan trọng nên bạn cần kiểm tra thật kỹ để đảm bảo chính xác. Các hãng hàng không thường sẽ quy định về thời gian sửa thông tin khách hàng và lịch chuyến bay. Tùy từng hãng và từng hạng vé mà phần phí sửa đổi thông tin sẽ có sự khác nhau. Do đó, hãy đảm bảo mình điền đúng thông tin hành khách để không phải sửa đổi.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số cách săn vé máy bay giá rẻ nhanh và chuẩn nhất. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích và giúp bạn có được chuyến đi vui vẻ, an toàn.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất