Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

CÓ ĐƯỢC SẠC ĐIỆN THOẠI HAY LAPTOP TRÊN MÁY BAY KHÔNG

CÓ ĐƯỢC SẠC ĐIỆN THOẠI HAY LAPTOP TRÊN MÁY BAY KHÔNG

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/0977324145
TAXI NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI XE 4 CHỖ GIÁ CHỈ 250K
TAXI HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ CHỈ TỪ 150K.

Trên các chuyến bay đường dài, một số mẫu máy bay hiện đại như Boeing 777, 787, Airbus A330 sẽ có thể có ổ cắm điện chuyên dụng trên máy bay, hoặc có chỗ cắm sạc USB. Do đó bạn có thể thoải mái sạc cho điện thoại hay laptop của mình. Lưu ý nên mang đồ sạc theo hành lý xách tay để có thể sử dụng được. 

Có chỗ sạc điện thoại, laptop trên máy bay hay không?

Nếu đi các chặng bay ngắn thường máy bay sẽ không có chỗ sạc, vì vậy bạn có thể mang theo sạc dự phòng cho điện thoại. Đối với laptop thì nên sạc đầy pin máy trước khi mang đi.

Có chỗ sạc điện thoại, laptop trên máy bay hay không?

Lưu ý: Không được sạc pin điện thoại hoặc laptop trong thời gian máy bay cất cánh và hạ cánh và phải sử dụng dưới sự hướng dẫn, cho phép của phi hành đoàn trong suốt chuyến bay.

Quy định với pin sạc dự phòng laptop, điện thoại khi mang lên máy bay

Rất nhiều bạn thường mang sạc dự phòng điện thoại, laptop khi đi lên máy bay, nhất là các chặng ngắn vì tính tiện dụng. Tuy vậy thì không phải loại sạc dự phòng nào cũng có thể sử dụng, theo quy định mới nhất của Cục Hàng Không Việt Nam thì pin sạc dự phòng laptop, điện thoại chỉ được phép để trong hành lý xách tay hoặc mang theo người mà không được phép để trong hành lý ký gửi.

sạc điện thoại, laptop trên máy bay

Ngoài ra Pin dự phòng phải đảm bảo các tiêu chí sau:

- Dung lượng vào khoảng 10.000 mAh

- Hiệu điện thế 3,7 V

- Sản xuất trên công nghệ lithium ion

- Công suất vào khoảng 37 Wh

Nếu pin sạc của bạn không đạt hoặc vượt quá các tiêu chuẩn trên thì sẽ phải để lại sân bay

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc sạc điện thoại, laptop trên máy bay. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn để có được một chuyến bay thuận lợi và an toàn nhất. Hãy theo dõi TAXI NỘI BÀI để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất