Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Dịch vụ đặc biệt cho người cao tuổi khi đi máy bay

Dịch vụ đặc biệt cho người cao tuổi khi đi máy bay

Ưu đãi giảm giá vé 

Với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho người cao tuổi di chuyển bằng đường hàng không, các hãng hàng không của Việt Nam ưu đãi giảm 15% trực tiếp trên giá vé với hành khách mang quốc tịch Việt Nam từ 60 tuổi trở lên. Chính sách áp dụng khi mua vé tại các phòng vé chính thức của Vietjet, khách hàng chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân (bản chính hoặc công chứng) để nhận ngay ưu đãi 15% trên toàn mạng bay nội địa. 

Ưu tiên làm thủ tục

Hành khách lớn tuổi sẽ được ưu tiên phục vụ khi đến Phòng vé và làm thủ tục tại các Quầy hỗ trợ phục vụ hành khách đặc biệt tại 3 sân bay SGN/HAN/DAD (TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng). 

Ngoài ra khi lên máy bay, người lớn tuổi còn được hỗ trợ sắp xếp hành lý và ưu tiên đóng dấu để qua cổng an ninh. Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các chuyến bay trong nước và quốc tế của hầu hết hãng hàng không trong nước. 

Miễn phí vận chuyển xe lăn và gậy chống; hỗ trợ xe lăn xe nâng tại nhà ga, sân đỗ và khi lên máy bay

Với khách hàng là người cao tuổi có sức khỏe yếu, không thể đi lại bình thường, các hãng bay cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ vận chuyển ở nhà ga, sân đỗ và lên xuống tàu bay. Hành khách có thể đặt dịch vụ xe lăn trước 24h khi bay tại Phòng vé chính hãng và Tổng đài. Các hãng bay sẽ ưu tiên các hành khách đặt dịch vụ sớm vì số lượng xe lăn của hãng bay có giới hạn nhất định. 

Ngoài ra, các hãng hàng không cũng không tính phí nếu khách hàng tự mang xe lăn, gậy chống khi tham gia bay.

Được sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện và hỗ trợ lấy hành lý

Người lớn tuổi và người đi cùng sẽ được ngồi cạnh nhau ở khu vực thoải mái. Đồng thời khi máy bay cất hoặc hạ cánh, hành khách còn được đội ngũ tiếp viên hỗ trợ lấy hành lý.

Đồ ăn và đồ uống riêng

Các hãng hàng không thường cung cấp bữa ăn và đồ uống miễn phí trong chuyến bay. Người cao tuổi có thể yêu cầu các món ăn đặc biệt hoặc theo chế độ ăn riêng của họ nếu cần.

Quầy làm thủ tục riêng cho người cao tuổi

Từ ngày 15/6/2019, Vietnam Airlines chính thức mở quầy làm thủ tục ưu tiên dành riêng cho gia đình đi cùng người lớn trên 65 tuổi và trẻ nhỏ dưới 12 tuổi (Family Check-in) tại tất cả các sân bay trong nước.
Dịch vụ mới ra mắt là sự quan tâm đặc biệt của Hãng hàng không quốc gia dành cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, giúp đơn giản hoá thủ tục và tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay.

Các gia đình đi cùng người lớn tuổi và trẻ nhỏ có thể đến thẳng quầy làm thủ tục có biển ghi “Gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi” (Family Check-in) hoặc liên hệ nhân viên mặt đất của Hãng để được hỗ trợ tốt nhất.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

 


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất