Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Gía cước xe tải nội bài

Gía cước xe tải nội bài giá rẻ

Ngày nay, vận tải hàng không ngày càng phát triển bởi thỏa mãn được tốc độ giao nhận nhanh chóng theo yêu cầu của quý khách hàng, và đặc biệt là các đơn hàng nhập từ nước ngoài và trong nước. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành vận tải bằng đường bay lại song hành cùng hoạt động vận tải bằng đường bộ. Sự kết hợp giữa vận chuyển hàng không và vận chuyển đường bộ không linh hoạt lại thỏa mãn tốt nhất nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng, doanh nghiệp.Chính vì vậy 

xe tải nội bài tăng cường nhận vận chuyển hàng từ các sân bay Nội Bài đi các tỉnh nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp với giá tốt trên cả đơn hàng thông qua đội xe tải nhỏ thùng kín từ 1,25 tấn đến 13 tấn đối với các khu vực nội thành và các xe  các tỉnh lân cận.

Bên cạnh việc vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh, xe tải nội bài  còn mạnh trong việc nhận hàng từ cảng Hải Phòng đi các tỉnh thành phía Bắc vào đến Miền Trung. Với kinh nghiệm trong việc lấy hàng tại các địa điểm khu vực sân bay, cảng biển, nhà ga, các KCN,…xe tải nội bài tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chuyển hàng lấy chất lượng và uy tín làm đầu. Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm nhà vận chuyển hàng hóa nói chung và vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh nói riêng đừng do dự liên hệ xe tải nội bài:0976096161/02462938608.

Lưu ý:

-Giá trên chưa bao gồm thuế VAT
-Giao hàng đêm phụ phí thêm 30% giá thuê xe
-Giá trên chưa bao gồm phí bốc vác
-Giá trên chưa bao gồm phí cầu đường, phà, bến bãi (nếu có).

Taxi xe tải chở hàng đi 2 chiều về hà nội và đi các tỉnh:0976096161/02462938608

Khi sử dụng dịch vụ taxi tải, xe tải chở hàng đi nội bài 2 chiều hay còn gọi là khứ hồi quý khách có thể tiết kiệm được một khoản tiền và cũng tiết kiệm được thời gian. Quý khách sẽ không mất công, mất thời gian chờ đợi để gọi xe mà xe lúc đi sẽ chờ đến khi bạn xong việc và trở bạn về đúng điểm ban đầu. Để có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trong rất nhiều đơn vị vận tải taxi hiện nay ta có rất nhiều cách như gọi điện, tìm trên web hay đến tận nơi để xem xét cơ sở vật chất. Cho thuê xe tải Hà Nội đi sân bay đã được rất nhiều các khách hàng lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Thuê xe tải đi nội bài luôn mong muốn cung cấp dịch vụ Hà Nội – Nội bài – Hà Nội hay nói cách khác là dịch vụ taxi tải, xe tải chở hàng nội bài 2 chiều chất lượng.

Khi sử dụng dịch vụ của vận tải nội bài

– Bạn sẽ luôn được sử dụng: vận tải nội bài cho thuê, nhận vận chuyển chothuê xe tải: Xe tải 5 tạ, 7 tạ, 1 tấn, 1.5 tấn chở hàng giờ cấm

– Lái xe chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm làm việc trên đường Hà Nội nên rất thông thạo đường phố, luôn vui tính và nhiệt tình với khách hàng để đem lại cảm giác an toàn, thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.

– Bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe sạch sẽ, thoái mái, không có mùi khó chịu.

– Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Giá cước trọn gói và luôn rẻ nhất thị trường

– Đội ngũ điều hành với nhiều năm kinh nghiệm,

– Hệ thống phần mềm quản lý, hệ thống điều xe hiện đại nhất,

– Tổng đài chuyên nghiệp trực 24/7.

Để luôn đặt được taxi tải , xe tải chở hàng, cho thuê xe tải chở hàng nội bài 2 chiều, xe riêng trọn gói giá rẻ, xe riêng sang trọng quý khách vui lòng gọi 0976096161/02462938608 để được đặt xe nhanh chóng tiện lợi nhất

Vận tải nội bài:

  • Cho thuê xe tải 1 tấn – 1,25 tấn – 1,5 tấn
    Vận chuyển hàng hàng hóa trong nội thành từ 9h sáng đến 15h các ngày trong tuần. Vận chuyển bằng xe 5 tạ đến 1,5 tấn với giá cước hợp lý, Nhận vận chuyển đồ văn phòng chọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
  • CHO THUÊ XE TẢI 2 TẤN – 2,5 TẤN, 3 T , 3,5 TẤN
  • CHO THUÊ XE TẢI 2,5 TẤN VỚI KÍCH THƯỚC THÙNG XE DÀI 4,3 M – 6,3M , RỘNG 1,75M – 2M , TẢI TRỌNG LÊN ĐẾN 3,5 TẤN. VỚI GIÁ CƯỚC HỢP LÝ, CHÚNG TÔI NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ HÀ NỘI ĐI CÁC TỈNH VÀ NGƯỢC LẠI. NHẬN HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN THEO CHUYẾN VÀ THEO THÁNG.
  • CHO THUÊ XE TẢI 3,5 TẤN – 4 TẤN

Với hai loại thùng kín và thùng mui phủ bạt, Phù hợp vận chuyển với những hàng hóa có trọng tải lên đến 5 tấn, với chiều dài thùng xe là 6,3m, chiều rộng là 2 m. Nhận vận chuyển hàng theo chuyến hoặc theo km

  • CHO THUÊ XE TẢI 5 TẤN THÙNG DÀI 6M RỘNG 2,25 M
Có hai loại xe thùng mui phủ bạt và xe thùng đóng tôn kín. Xe thùng kín dùng vận chuyển hàng kẹp chì, chuyên chở hàng xuất nhập khẩu tại cảng, sân bay. Xe thùng bạt đảm bảo vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất