Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Homestay gần hạ long view biển đẹp giá rẻ

Homestay gần hạ long biển cực đẹp giá rẻ

Hiện nay, Hạ Long đã có rất nhiều những homestay đẹp – độc lại rẻ đến bất ngờ. Vậy làm sao để tìm được một homestay Hạ Long phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới? Hãy cùng team Taxi nội bài tìm hiểu một số kinh nghiệm về lựa chọn homestay Hạ Long ngay nhé!

Hạ Long được chia thành 3 khu vực chính, tương tự như vậy các homestay cũng tập trung theo 3 vùng trên mang những đặc điểm riêng. Team Taxi nội bài tổng hợp và so sánh Homestay giữa 3 khu vực tại Hạ Long: Tuần Châu – Hòn Gai – Bãi Cháy để bạn dễ dàng theo dõi trong bảng dưới đây.

 

Khu vực Đặc điểm
Homestay Bãi Cháy  - Tập trung số lượng lớn các homestay, đa dạng về loại hình: homestay sân vườn, homestay chung cư, căn hộ cao tầng, view hướng vịnh,...
 - Không gian được trang trí thiết kế khá độc đáo theo nhiều phong cách riêng: vintage, bungalow, sân vườn gần gũi thiên nhiên,...
 - Mức giá trung bình: từ 150.000 – 500.000 vnđ/phòng/ngày
Homestay Hòn Gai  - Các homestay có số lượng không nhiều, chủ yếu là các homestay chung cư
 - Mức giá trung bình: từ 120.000 – 500.000 vnđ/phòng/ngày => giá rẻ hơn so với 2 khu vực còn lại
Homestay Tuần Châu  - Có số lượng ít hơn so với các loại hình khác, ít hơn so với hai khu vực còn lại
 - Không gian: yên tĩnh thường dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn => các homestay chủ yếu là homestay sân vườn, villa, biệt thự
 - Mức giá trung bình: từ 200.000 – 800.000 vnđ/phòng/ngày

 

1. Orestay Homestay Ha Long

- Địa chỉ: 37 Suối Mơ, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Loại phòng: Villa, Family Suite, Dorm
- Giá tham khảo: 250.000 – 1.400.000 VNĐ/ đêm

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại Oresay
Nghỉ dưỡng sang chảnh tại Oresay

Tọa lạc trên đồi thông nhỏ có không khí trong lành, yên bình Orestay là homestay Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của thành phố biển. Diện tích khu homestay tương đối lớn với đa dạng các loại phòng nghỉ: Phòng đôi, family, dorm, ngoài ra còn có căn hộ hoặc những căn có sức chứa lớn hơn như villa. Homestay còn có quầy bar, khu vườn nướng BBQ,… cho bạn sử dụng. Các dịch vụ ở đây cũng đa dạng từ wifi miễn phí, bữa sáng miễn phí đến cả bida. Du khách không lo đi đường xa mỏi mệt mà có thể nghỉ ngơi rồi xả stress ngay tại Orestay nha.
 

Phòng ngủ tại Oresaty
Phòng ngủ tại Oresaty

  • Điểm cộng

+ Orestay có vị trí trên đồi cao có thể nhìn được toàn cảnh TP Hạ Long và vịnh Hạ Long, ít homesytay ở Hạ Long có view đẹp như vậy
+ Không gian rộng lên tới 4000m2, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

  • Điểm trừ 

+ Từ homestay đến các địa điểm du lịch như Sunworld, phố đêm Bãi Cháy mất 1km cần có phương tiện đi lại. Nhưng ếu có ô tô riêng thì bạn không phải lo gì.
 

2. Brika Homestay Hạ Long giá rẻ

- Địa chỉ: căn 1606, tầng 16 khu 17T2, chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long
- Mức giá tham khảo: từ 200.000VND/phòng/đêm
Brika là một trong những homestay Hạ Long giá rẻ trên đường Hoàng Quốc Việt đáng để du khách trải nghiệm. Tuy không có không gian rộng rãi như những homestay sân vườn, nhưng ưu thế của Brika đó là nằm trên chung cư cao tầng vừa có không gian riêng tư, lại vừa tầm nhìn rộng, bao quát toàn bộ cảnh vịnh Hạ Long.

 


Homestay Brika Hạ Long

Bạn có thể tham khảo một số đặc điểm nổi bật và hạn chế của homestay ngay trong bảng dưới đây, để có cái nhìn toàn diện nhất.

Điểm nổi bật

Điểm hạn chế

 - Vị trí: Brika Homestay nằm trên tầng 16 nên có view toàn cảnh vịnh Hạ Long

 - Phòng thiết kế đẹp theo phong cách vintage, độc đáo, nhiều góc sống ảo

 - Mỗi phòng đều ban công rộng nhìn thẳng ra vịnh

 - Nếu muốn đến các khu vui chơi, nên lựa chọn phương tiện là xe máy, hoặc taxi sẽ nhanh và thuận tiện hơn

 - Nên đặt trước phòng sớm


Một trong những điểm đáng lưu ý của homestay đó là nội thất thiết kế độc đáo theo hướng vintage vừa có chút hoài cổ, độc lạ với những món đồ handmade 100% vừa có ban công xinh xắn hướng biển. Homestay đúng chất nhỏ – xinh – yêu sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên gần gũi như ở nhà mình.
 

Thiết kế độc đáo của Brika Homestay
Thiết kế độc đáo của Brika Homestay

3. Momento Halong homestay

Địa chỉ: tầng 12- 14, chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long
- Số lượng phòng ngủ: diện tích khoảng 100m2, có 3 phòng ngủ, 2 giường tầng lớn cho khoảng 10- 12 khách.
- Giá thuê phòng: từ 500.000VND/phòng/đêm và từ 200.000VND/người (giường tầng)

 

Homestay giá rẻ view biển
Homestay giá rẻ view biển

  • Điểm cộng:

+ Vị trí: cùng vị trí với Brika homestay nên Momento homestay có view toàn cảnh vịnh Hạ Long. Các địa điểm nổi tiếng gần homestay có: công viên Dragon Park, cáp treo Nữ Hoàng (7 km), vòng quay Mặt trời, Hạ Long Marina Plaza, chợ đêm Bãi Cháy, CGV và Vincom Marine (5- 7 phút lái xe)
+ Dịch vụ: Wifi, TV hiện đại, bếp, các tiện nghi của khu chung cư như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, chỗ gửi xe, sân chơi cho trẻ em…
+ Ban công: Phòng được thiết kế có ban công nhìn thẳng ra vinh, được bài trí ghế và bàn.
+ Thiết kế: Phòng được thiết kế với những tông màu nổi bật, rất phù hợp với các bạn thích selfie.

  • Điểm trừ:

+ Mùa hè, homestay ưu tiên cho khách đi cùng gia đình hoặc theo nhóm, cho thuê cả căn. Giá cho cả căn từ 3.300.000VND/đêm (nhóm 10 người)
+ Diện tích phòng ở Momento khá nhỏ (phòng nhỏ nhất 8m2), chỉ có 1 phòng có nhà tắm riêng, những phòng còn lại sử dụng nhà tắm chung.

Phù hợp với: Momento phù hợp với nhóm gia đình (có thể 2 gia đình đi cùng nhau), hoặc nhóm bạn khoảng 10 người.

 

4. HaLong Ginger – Homestay Bãi Cháy

- Địa chỉ: số 33 tổ 2, Hùng Thắng, Hạ Long
- Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ/phòng/đêm
HaLong Ginger là một trong những homestay Hạ Long vừa có vị trí thuận tiện vừa có không gian sân vườn thoáng rộng, thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Trước tiên về vị trí, HaLong Ginger nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi gần  như: Hạ Long Marine Time (0.5 km), Sun World Complex (3.6 km), chợ đêm Hạ Long (3.5km),…

 

HaLong Ginger Homestay
HaLong Ginger Homestay

Homestay có khá nhiều điểm nổi bật vô cùng thuyết phục du khách nếu đang lưỡng lự có nên lựa chọn hay không. Cùng theo dõi bảng dưới đây, để hiểu rõ hơn về homestay dễ thương này.

Về không gian, đây là một trong những homestay sân vườn có không gian thoáng rộng, thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ là không gian bên ngoài mà bên trong mỗi căn phòng tại homestay cũng được thiết kế khá độc đáo lạ mắt với hình mái nhà (hình tam giác), mang lại một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho du khách, nhưng vẫn đem đến sự gần gũi và ấm áp.
 

Điểm nổi bật  Điểm hạn chế
 - Vị trí: Nằm gần trung tâm khu du lịch Bãi Cháy – nơi đông vui và nhộn nhịp nhất Hạ Long
 - Không gian: không gian xanh,yên tĩnh, thiết kế phòng ngủ độc đáo, lạ mắt.
 - Dịch vụ: Cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách đi thăm quan; Wifi, TV ở phòng sinh hoạt chung, bếp chung.
 - Chủ nhà: chị chủ nhà được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình và tinh tế.
 - Thiết kế: các phòng riêng ở Halong Ginger được thiết kế vô cùng lạ mắt với hình mái nhà (hình tam giác), mang lại một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho du khách, nhưng vẫn đem đến sự gần gũi và ấm áp.
 - Sân vườn được bài trí những bộ bàn ghế xinh xắn để du khách có thể nhâm nhi ly trà chiều và thả hồn cùng thiên nhiên, hay bắt đầu một ngày mới trong lành với bữa sáng phục vụ tại vườn.
 - Giá phòng ở đây tương đối “dễ chịu”, và có nhiều lựa chọn.
 - Chỉ có 1 phòng lớn nhất tại homestay có nhà vệ sinh riêng, các phòng còn lại phải dùng nhà vệ sinh chung
 - Phù hợp với: Halong Ginger phù hợp với các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình.
 

Không gian độc đáo tại HaLong Ginger

Không gian độc đáo tại HaLong Ginger

Không gian độc đáo tại HaLong Ginger

Homestay Hạ Long Ginger là một trong những homestay phù hợp nhất với các nhóm bạn, gia đình nhỏ đang tìm một không gian ấm áp, trong lành tại thành phố di sản này!
 

5. Banana and Rose Homestay
 

Banana and Rose Homestay không gian xanh mát, trong lành
Banana and Rose Homestay không gian xanh mát, trong lành

Địa chỉ: đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long
- Số lượng phòng ngủ: homestay có 6 phòng ngủ với sức chứa tối đa cho 16 người. Trong đó có: 1 phòng double hướng vườn, 1 phòng twin hướng vườn, 1 phòng double hướng biển- mỗi phòng cho 2 người, diện tích 20m2; và 1 phòng gia đình (có thể ở tối đa 6 người), hướng vườn, diện tích: 40m2
- Giá thuê phòng: từ 800.000VND/phòng/đêm

  • Điểm cộng:

Banana and Rose homestay đón những khách đầu tiên vào dịp 30/4/2016 và nhanh chóng trở thành một trong những homestay được yêu thích nhất ở Hạ Long với các ưu điểm:
+ Vị trí: nằm ngay trong đảo ngọc Tuần Châu, từ Banana and Rose, các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra bến cảng Tuần Châu, lên tàu và tham gia các tour tàu tiếng hoặc tàu ngủ đêm thăm vịnh. Homestay này cũng rất gần chợ nên bạn có thể dễ dàng mua hải sản, thưởng thức đặc sản Hạ Long. Khu vui chơi giải trí có: khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu,
+ Không gian: không gian vườn rộng lớn, trồng rất nhiều cây ăn quả như chuối, khế, mít, rau sạch, cùng với vị trí gần biển, đem bạn lại gần với thiên nhiên hơn, được ở giữa một khu vườn xanh mướt, mát lành, và hít hà hương gió biển tươi mát. Đây thực sự là một điểm cộng rất lớn của Banana and Rose.
+ Dịch vụ: ngoài dịch vụ lưu trú, homestay còn cung cấp các dịch vụ như: cung cấp thông tin du lịch, giặt là, Wifi, tiệc nướng hoặc pizza sân vườn, khu bếp chung và tủ lạnh.
+ Chủ nhà: chủ nhà được những người đã từng lưu trú đánh giá là rất thân thiện, sẵn sàng vào bếp cùng khách để chuẩn bị những bữa ăn ngon với các nguyên liệu từ thực phẩm sạch, rau sạch trong vườn.
+ Bể bơi: homestay có một bể bơi trong khuôn viên

 

Bể bơi trong khuôn viên homestay
Bể bơi trong khuôn viên homestay

  • Điểm trừ:

+ Giá phòng: so với một số homestay khác, giá phòng ở Banana and Rose cao hơn một chút

Phù hợp với: do có nhiều loại phòng, homestay này phù hợp với các cặp đôi, bạn bè và gia đình.


Liên hệ đặt xe đi du lịch tại Taxi nội bài.
Taxi nội bài sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km.liên hệ:0976096161/02462938608.

Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới 2018, 2019, 2020...dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất