Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Huỷ vé máy bay có bị mất tiền không-Taxi nội bài

Huỷ vé máy bay có bị mất tiền không-Taxi nội bài

Huỷ vé máy bay có bị mất tiền không-Taxi nội bài chắc hẳn là câu hỏi mà không ít hành khách đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất. Hiện tại thì các hãng hàng không chỉ chấp nhận giải quyết cho hành khách hủy vé máy bay trong một khoảng thời gian cho phép. Bên cạnh đó, để được hưởng quyền lợi này thì bạn cần lưu ý rằng mình có nằm trong các trường hợp, hạng vé mà hãng hàng không đã quy định hay không. Chúng ta đều muốn khi đặt vé máy bay rồi thì trông chờ có được một hành trình thuận lợi nhưng ai biết được rằng vì một vấn đề bất ngờ nào đó mà bạn không lường trước được dẫn đến việc bạn phải hủy bỏ chuyến bay của mình phải không nào? Chính vì thế, hãy chuẩn bị cho bản thân những thông tin cần thiết về việc “hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền” theo quy định của hãng hàng không mình thường gắn bó để khi cần đến bạn sẽ không cảm thấy lúng túng nữa.

Như vậy hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi lướt qua quy định hủy vé được cập nhật mới nhất của các hãng hàng không Việt Nam như Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Vietjet Air. Bạn đừng nên bỏ lỡ bài đọc này vì nó vô cùng hữu ích đối với bạn cũng như giúp bạn biết trước được mức giá quy định để tránh bỡ ngỡ khi làm thủ tục hủy vé.

Hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền

Hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền không phải hành khách nào cũng biết

Hủy vé máy bay Jetstar mất bao nhiêu tiền, áp dụng với hạng vé nào?

Các hãng hàng không đều quy định hành khách muốn thực hiện hủy vé của mình thì điều kiện đầu tiên là họ phải thanh toán xong toàn bộ chi phí của tấm vé. Nếu bạn chưa hoàn thành xong thủ tục thanh toán chi phí cho hãng thì bạn sẽ không thể nhận được khoản bồi thường nào từ việc hủy vé đâu nhé!

Thông thường, hành khách lựa chọn sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi từ hãng hàng không Jetstar Pacific để tiết kiệm ngân sách tối đa. Thế nhưng, theo quy định của hãng, nếu hành khách khi đã mua vé máy bay hạng Thương gia, Phổ thông (Starter hay Starter Plus) mà có nhu cầu hủy vé cũng như các yêu cầu khác như thay đổi vé thì sẽ không được áp dụng và xem như bạn phải chịu mất toàn bộ số tiền vé đó, nó thật sự không nhỏ đúng không? Chính vì thế, khi bạn đã quyết định chọn mua vé máy bay với giá khuyến mãi của hãng Jetstar thì nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đặt nhé!

quy-dinh-ve-viec-huy-ve-may-bay-cua-hang-jetstar

Quy định về việc hủy vé máy bay của hãng Jetstar Pacific

Không phải hạng vé nào của hãng Jetstar đều không thể nhận được tiền bồi thường khi hủy vé mà một số loại được liệt kê dưới đây hành khách sẽ được hoàn trả tiền vé của mình nhưng phải chịu mất một khoản lệ phí theo quy định của hãng hàng không Jetstar khi bạn có nhu cầu hủy bỏ chuyến bay:

  • Hạng vé Phổ thông tối ưu Starter Max.
  • Hạng Thương gia Max Bundle.

Mức phí bị mất mà hành khách phải chịu khi hủy vé là:

  • Đối với hành khách đi chuyến bay nội địa: 400.000 VNĐ trừ trực tiếp trên vé.
  • Đối với hành khách đi chuyến bay quốc tế: 900.000 VNĐ trừ trực tiếp trên vé.

Nếu bạn có nhu cầu hủy vé thì phải thực hiện trong khoảng thời gian cho phép, chậm nhất là 1 ngày trước giờ bay vì sau thời gian đó bạn sẽ không được giải quyết đâu nhé! Ngoài ra, một lưu ý nữa bạn cần để tâm là khi bạn đã chuyển vé của mình sang loại vé máy bay khuyến mãi hay hạng Starter,… thì quyền lợi hủy vé sẽ không được áp dụng.
 

Hủy vé máy bay Vietjet Air mất bao nhiêu tiền?

Khi bạn quyết tâm đặt mua vé máy bay của hãng Vietjet Air dù là hành khách của hạng ghế nào đi chăng nữa thì bạn phải chuẩn bị trước tâm lí rằng mình sẽ không được nhận lại đồng nào khi hủy vé vì những lí do bất ngờ, bởi Vietjet là hãng máy bay giá rẻ nhất so với các hãng hàng không khác rồi! Ngược lại, nếu Vietjet Air tự động dời chuyến bay hay hủy chuyến do các yếu tố về thời tiết hay lỗi của hãng nên không thể tiếp tục bay theo lịch trình thì bạn sẽ được hoàn trả lại tiền vé nếu muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần gọi đến nhân viên trực tổng đài của nơi bạn đặt vé để xác nhận rõ ràng thông tin và yêu cầu hủy vé trong thời gian sớm nhất (trễ nhất là 1-2 ngày trước giờ khởi hành) để không bỏ lỡ quyền lợi.

quy-dinh-huy-ve-may-bay-cua-hang-vietjet-air

Quy định chung về vấn đề hủy vé máy bay của hãng Vietjet Air

Trả lời cho câu hỏi hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền khi bạn là hành khách của hãng Vietjet Air:

  • Hãng hàng không Vietjet Air chỉ chấp nhận hoàn trả tiền vé dưới dạng phiếu bảo lưu và hành khách phải chịu khoản phí bị mất theo quy định chung của hãng, có nghĩa là bạn chỉ được dùng phiếu này để mua một vé máy bay mới tương ứng (không hoàn trả vé bằng tiền mặt).
  • Trong một vài trường hợp đặc biệt, bạn sẽ có thể nhận lại được tiền mặt với điều kiện bạn thanh toán vé máy bay bằng các loại thẻ tín dụng. Quyết định của hãng Vietjet Air sẽ là quyết định cuối cùng.
  • Hủy vé máy bay Vietnam Airlines mất bao nhiêu tiền?

    Hầu hết các loại vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines hành khách đều có thể được hoàn trả lại tiền vé nhưng phải chịu mất phí (trừ hạng vé Tiết kiệm đặc biệt là không được phép hoàn). Tuy nhiên, mỗi hạng vé sẽ có một quy định khác nhau về mức phí thu ở khoản này, cùng tìm hiểu dưới đây:

  • Hạng Phổ thông tiết kiệm: bạn sẽ được ưu đãi áp dụng hoàn/hủy vé trước hoặc sau thời gian khởi hành đều được và mức phí bị mất bạn phải trả cho việc thực hiện thủ tục này là 600.000 VNĐ.
  • Hạng Phổ thông tiêu chuẩn: Nếu bạn yêu cầu hủy/hoàn vé trước giờ bay ghi trên vé thì bạn chỉ chịu mức phí là 300.000 VNĐ, còn bạn muốn hủy vé sau khi chuyến bay khởi hành thì bạn sẽ bị mất phí là 600.000 VNĐ. Mẹo nhỏ dành cho hành khách bay cùng Vietnam Airlines và sở hữu hạng vé này là hãy làm đơn xin hủy vé trước thời điểm máy bay cất cánh để chịu mất phí ít hơn.
  • Hạng Phổ thông linh hoạt: mức phí bị mất bạn phải chịu nếu hủy vé trước giờ máy bay khởi hành là 300.000 VNĐ, sau thời điểm máy bay cất cánh là 300.000 VNĐ (tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu đi lại mùa Tết Nguyên Đán nhưng lại hủy vé vì lí do cá nhân thì bạn phải chịu mất phí 600.000 VNĐ).
  • Thương gia tiết kiệm: đối với hạng vé này hãng Vietnam Airlines sẽ thu phí 300.000 VNĐ.
  • Thương gia tiêu chuẩn và Thương gia linh hoạt: khoản phí quy định tương tự như hạng vé Phổ thông linh hoạt được nói phía trên.
  • huy-hoan-ve-cua-vietnam-airlines
  • Đó là toàn bộ quy định về mức phí mà khách hàng của hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air phải chịu. Bạn nên tham khảo để không bỏ lỡ cơ hội nhận lại tiền vé mình bỏ ra. Chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi thật sự khiến nhiều người cảm thấy đau đầu “Hủy vé máy bay mất bao nhiêu tiền”. Giờ đây, bạn sẽ vô tư đặt vé hay hủy vé vì mình đã nắm rõ quy định và mức phí phải chịu rồi phải không nào?
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 180K VÀ ĐI CÁC TỈNH GÁI CHỈ 7K/KM.
TỔNG ĐÀI 1:0976096161
TỔNG ĐÀI 2:02462938608
EMAIL:noibaitaxire@gmail.com
ĐỊA CHỈ:XÍ NGHIỆP SÂN BAY NỘI BÀI

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất