Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Khách sạn gần sân bay nội bài hà nội

Khách sạn gần sân bay nội bài hà nội giá rẻ
Khách sạn gần sân bay nội bài hà nội cách sân bay nội bài khoảng 1km,trong phòng đầy đủ tiện nghi,sạch sẽ,thoáng mát,xung quanh có đầy đủ các nhà hàng ăn uống,có xe đưa đón ra sân bay nội bài,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ: Điền Xá Quang Tiến Sóc Sơn, Hà Nội.
Khách sạn hà nội nội bài cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh và tiện nghi cách Sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 1km. Khách sạn cung cấp miễn phí cả dịch vụ đón tại sân bay và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.
-Được bài trí đơn giản, các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, máy lạnh, giá treo quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen, bồn rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
-Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Du khách cũng có thể sắp xếp việc đi lại và tour du lịch tại đây.
-
Giá từ 200.000/đêm/phòng giường 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất