Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

KHÁCH SẬN GẦN SÂN BAY QUỐC TÉ NỘI BÀI HÀ NỘI

KHÁCH  SẬN GẦN SÂN BAY QUỐC TÉ NỘI BÀI HÀ NỘI

Địa chỉ: Điền Xá, Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Nội Bài, Việt Nam
Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Van Anh Hotel 2,6 km.
Giá nghỉ: từ 10 USD/đêm
LIÊN HỆ:0976096161/0977324145
KHÁCH SẠN GẦN SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI HÀ NỘI là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nơi lưu trú gần sân bay Nội Bài. Khách sạn này cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, bao gồm nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng và dịch vụ thuê ô tô, xe máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng không gian thoải mái tại quán bar và sân vườn của khách sạn.

Chỗ nghỉ có sảnh khách chung và lễ tân hoạt động 24/7, cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc.
Tất cả các phòng đều được bố trí máy điều hòa, TV hiện đại với các kênh truyền hình cáp, vòi sen, áo choàng tắm và cả bàn làm việc. Phòng tắm thiết kế riêng tư, rộng rãi với đầy đủ đồ dùng cá nhân tiện lợi. Một số phòng nghỉ có cửa sổ, ban công view ra quang cảnh thành phố thoáng đãng.

Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại đây.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất