Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Khách sạn khu vực sân bay nội bài-miễn phí xe đón

Khách sạn khu vực sân bay nội bài-miễn phí xe đón

khách sạn nội bài Khách sạn là một địa chỉ lưu trú sang trọng, cao cấp và được quản lý chặt chẽ nên có được độ an toàn hơn cả. Đặc biệt, với những khách sạn gần sân bay Nội Bài – nơi đón nhận một lượng khách du lịch cực lớn hàng ngày thì chất lượng phòng và dịch vụ lại càng phải đảm bảo hội tụ được những ưu điểm vượt trội.
Khách sạn nội bài là một khách sạn 2 sao quen thuộc gần sân bay Nội Bài với mức giá khá mềm. Với khoảng cách rất gần, chỉ cách sân bay trong phạm vi 2 km, du khách có thể nhanh chóng đến được nơi nghỉ ngơi sau một hành trình dài trên máy bay.
Cơ sở khách sạn này nằm tại Điền Xá, xã Quang Tiến thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là một khu vực lý tưởng để kinh doanh lưu trú nên chắc chắn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời của mình, Sao Mai Cosy Nest vẫn xây dựng được chỗ đứng riêng cho mình.
Tổng quan không gian của khách sạn sẽ được mô tả ngắn gọn qua 2 cụm từ “sang trọng” và “trang nhã”. Đặc biệt, cơ sở còn thiết kế khu vực phòng chờ với ghế sofa và trà bánh để du khách có thể thưởng thức trong lúc làm các thủ tục như nhận phòng hay trả phòng.
Về hệ thống phòng nghỉ, Sao Mai Cosy Nest cung cấp các loại phòng đa dạng khác nhau để phục vụ được mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, khách sạn gần sân bay Nội Bài này chia ra làm 8 loại phòng như sau: Budget Single Room, Standard Double Room, Deluxe Doube Room, Standard Twin, Deluxe Triple Room, Family Room, Family Deluxe Room, Comfort Quadruple Room.
Địa chỉ: Quốc lộ 2, Điền Xá, xã Quang Tiến thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Số điện thoại: 0976096161
Giá phòng: 350 000đ/đêm


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất