Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Khách sạn ở sân bay quốc tế nội bài hà nội

Khách sạn ở sân bay quốc tế nội bài hà nội giá rẻ

Là một trong những khach san o san bay quoc te noi bai ha noi  được nhiều du khách lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, có không gian yên tĩnh, nội thất các phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, nhiệt tình, cởi mở, ân cần, chu đáo đem lại cho du khách cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

Khach san o san bay quoc te noi bai ha noi là một trong những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội. Từ Nội Bài du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, hay các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Điện Biên, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc…Với vị trí tuyệt vời, nhiều du khách luôn chọn đặt khách sạn gần sân bay Nội Bài cho chuyến du lịch hay công tác.

Địa chỉ: Điền Xá, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội – cách sân bay nội bài 300m.

Khách sạn nội bài  nằm ở vị trí thuận lợi gần ngay Sân bay Nội Bài, chỉ mất khoảng 5 phút để đến sân bay. Điểm lưu trú lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hà Nội. Khách sạn với dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, cùng nhiều phương tiện giải trí đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái, tạo nên một kì nghỉ khó quên.

Liên hệ đặt phòng khách sạn:

Khách sạn nội bài:0976096161

zalo/viber:0976096161

email:noibaitaxire@ gmail.com


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất