Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Khách sạn sân bay quốc tế nội bài nghỉ theo giờ giá rẻ

Khách sạn sân bay quốc tế nội bài nghỉ theo giờ giá rẻ

Đặt khách sạn sân bay quốc tế nội bài nghỉ theo giờ giá chỉ 150k trong một giờ đầu ,sau mỗi giờ là 30k/1 h.liên hệ:0976096161

Khách sạn sân bay quốc tế nội bài nghỉ theo giờ cung cấp miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.
Với phong cách đơn giản hiện đại, các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, máy lạnh, giá treo quần áo và truyền hình cáp TV màn hình phẳng, ấm siêu tốc và minibar, phòng tắm riêng có máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen, bồn rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Được đánh giá là 1 nhà nghỉ vô cùng thân thiện, Nhà nghỉ nội bài có nhân viên lễ tân trực 24 giờ, hỗ trợ khách hàng quốc tế dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Du khách cũng có thể sắp xếp việc đi lại và tour du lịch tại đây.

Đồ dùng tiện nghi trong phòng đầy đủ:

– Phòng tắm có vòi hoa sen.
– Bình nóng lạnh
– Có chỗ để xe an toàn

– Mạng Wifi.có tivi truyền hình
– Điều hòa.
– Quạt điện.
– Đồ vệ sinh cá nhân
– Ban công rộng,cửa sổ lớn
– Tủ an toàn
– Tủ để đồ

Liên hệ đặt phòng:

Nhà nghỉ nội bài:0976096161

zalo/viber:0976096161

Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất