Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Lời đồn cốc trà đá ở sân bay nội bài

Lời đồn cốc trà đá ở sân bay nội bài

Mới đây, trên một diễn đàn lớn về ô tô xe máy, thành viên Trung Nam Đỗ đã chia sẻ hóa đơn ăn uống trong nhà ga hành khách T2 sân bay Nội Bài vào ngày 19/5.

Theo đó, 3 bát phở bò tái có giá 29,4 USD (tương đương 690.000 đồng), 1 bát phở bò chín có giá 8,7 USD (tương đương 204.000 đồng), 1 cốc trà có giá 4,5 USD (tương đương 105.000 đồng), 2 ly cà phê nâu đá có giá 13,2 USD (tương đương 310.000 đồng), 1 ly nước cam có giá 6,7 USD (tương đương 157.000 đồng).

Tổng số tiền phải thanh toán cho hóa đơn trên là 62,5 USD (tương đương 1,466 triệu đồng).

Hóa đơn này sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như nhiều ý kiến bình luận, tranh cãi của các thành viên trong diễn đàn.

Nhiều người cho rằng, mức giá như vậy là quá cao, là 'chặt chém'.

Có cơ hội đi nhiều nước, thành viên Mai Đức Hiệp chia sẻ: Ở sân bay nước ngoài giá cả không chênh là mấy. Vậy mà sân bay ở Việt Nam chém kinh thật.

Còn thành viên Trần Ngọc cho rằng: 'Đừng thắc mắc làm gì khi ăn ở đó'.

Thành viên Linh Lê bổ sung thêm thông tin: 7 USD một quả dừa (gấp 10 lần ở ngoài) nên tốt nhất ăn trước khi vào sân bay.

Tương tự, thành viên Bao Nhu cũng cho biết: Que kem ở sân bay còn 400.000 đồng, chả nhẽ cầm lên rồi lại không lấy.

Điều đáng nói, nhiều người phản ánh đồ ăn ở sân bay giá cao nhưng chất lượng chưa tương xứng.

Thành viên Đoàn Ngọc Ánh nhận định đồ ở sân bay cái gì cũng cao. Người này cho biết từng ăn phở sân bay và thấy chất lượng không ổn lắm. 

Thành viên Phong Trần nêu ý kiến: giá này thêm tí tiền mua vé thương gia mà bay. Vào phòng VIP ăn uống nghỉ ngơi thoải mái mà không bị đông.

Trong khi đó, nhiều thành viên khác lại cho rằng ăn uống ở ga quốc tế thì mức giá như trên là bình thường.

Thành viên Những Tờ Dollar nhận xét sân bay giá quốc tế thì chả có gì ngạc nhiên, phở 30 USD là bình thường.

Tuy nhiên, một số thành viên cho rằng mức giá đó là hợp lý bởi tiền thuê mặt bằng tại sân bay đắt đỏ.

Thành viên Hà Đức Trường đánh giá, phở 200.000 đồng/bát cũng đúng thôi vì tiền thuê mặt bằng ở sân bay cao. Đồng quan điểm, thành viên Trần Xuân Phú cho biết đã ra sân bay xác định luôn là giá gấp đôi, gấp 3 lần so với bình thường, giá niêm yết công khai. Nếu thấy đắt có thể ăn, uống tạm món khác, đã dùng nghĩa là chấp nhận giá cao.

Còn thành viên Dân Mười Bốn cũng quan điểm, nếu đã là giá niêm yết thì không thể trách họ được vì ăn hay không tùy ở mình.

Nói về lý do giá ăn uống ở ga quốc tế đắt, thành viên Briar Rose cho biết vì họ thuê mặt bằng 30-40 USD/m2/tháng mà không phải ai cũng thuê được nên giá cao là đương nhiên, chưa kể nhân viên đi làm di chuyển xa, làm ca đêm, chuyên chở hàng hoá nguyên vật liệu ra vào khu cách ly rất cách rách.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TỊA SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K VÀ HÀ NỘI ĐI CÁC TỈNH GIÁ CHỈ TỪ 7K/KM,LIÊN HỆ:09876096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất