Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Người già có được đi máy bay không

Người già có được đi máy bay không

Người già trên 80 tuổi có được đi máy bay không? Hiện nay, các chính sách của Cục Hàng không Việt Nam hay hãng bay đều không hạn chế số tuổi của người tham gia đi máy bay. Vì thế, người trên 80 tuổi vẫn có thể đi máy bay.
Hiện nay, các chính sách của Cục Hàng không Việt Nam hay hãng bay đều không hạn chế số tuổi của người tham gia đi máy bay. Vì thế, người trên 80 tuổi vẫn có thể đi máy bay.

Tuy nhiên, người cao tuổi vẫn là một đối tượng hành khách đặc biệt nên các hãng hàng được phép từ chối không vận chuyển người cao tuổi nếu sức khỏe của hành khách không đáp ứng đủ điều kiện bay an toàn. Trong trường hợp này, nếu người cao tuổi muốn tham gia di chuyển bằng máy bay thì cần phải có giấy xác nhận từ bác sĩ hoặc có bác sĩ/y tá đi kèm
Người già cần chuẩn bị những gì khi đi máy bay?

Người cao tuổi đi máy bay cần những giấy tờ gì là một trong những quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Với hầu hết các hãng hàng không, giấy tờ cần thiết để làm thủ tục bay cho người cao tuổi cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số loại giấy tờ như sau:

-CCCD/ CMND.
-Hộ chiếu.
-Thẻ đại biểu quốc hội (Nếu có).
-Thẻ đảng viên (Nếu có).
-Bản sao giấy tờ chứng minh người có công với cách mạng (Bản sao Quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng, Bản sao Quyết định cấp Giấy chứng nhận thương binh, người hưởng chính sách như thương binh hoặc thẻ thương binh, (Bản sao Quyết định tặng các Giấy chứng nhận Huân chương kháng chiến….)  (nếu có).
-Giấy xác nhận sức khỏe.

Những lưu ý trên máy bay

- Người cao tuổi đi máy bay cần tuyệt đối tránh sử dụng các loại đồ uống có cồn, có ga và caffeine ngay cả khi đã ngồi trên máy bay. Ưu tiên các loại nước ép hoa quả, các loại trái cây và nước lọc. Cần tránh ăn các loại thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ, chất đạm và những loại thực phẩm có thể gây đầy hơi như hành, bắp cải, súp lơ, đậu rang…

- Ngoại trừ khoảng thời gian máy bay cất cánh và hạ cánh, người cao tuổi nên thường xuyên vận động để lưu thông tuần hoàn máu, thường xuyên co duỗi các cơ ở chân ngay cả khi ở trên máy bay để giảm khó chịu, mỏi và cứng cơ.

- Nếu như người cao tuổi sử dụng máy trợ thính, hãy lưu ý vặn nhỏ âm lượng của máy trong khi máy bay cất cánh và hạ cánh để tránh tổn thương đến tai do tiếng ồn lớn của máy bay.

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 200K VÀ NỘI BÀI ĐI CÁC TỈNH GIÁ CHỈ 7K/KM,
LIÊN HỆ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH:
TỔNG ĐÀI 1:0976096161
TỔNG ĐÀI 2:02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM
ĐỊA CHỈ:XÍ NGHIỆP SÂN BAY NỘI BÀI.

 

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất