Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

NHÀ NGHỈ RẺ NỘI BÀI

NHÀ NGHỈ RẺ NỘI BÀI

Cách sân bay Nội Bài không xa khoảng 1 km,NHÀ NGHỈ Nội Bài cũng là một trong các khách sạn có được nhiều phản hồi, đánh giá rất tích cực từ những du khách đã từng trải nghiệm dịch vụ nghỉ ngơi tại đây. Nổi tiếng là một khách sạn rộng rãi, có ban công và view đẹp, do vậy, quý khách không còn phải quá bận tâm để lựa chọn một khách sạn lý tưởng để nghỉ ngơi gần sân bay nữa rồi!
Để đặt phòng, quý khách hãy tới trực tiếp địa chỉ khách sạn để được tư vấn chi tiết hoặc gọi tới khách sạn theo số điện thoại0977324145 Ngoài ra, quý khách cũng có thể áp dụng hình thức đặt phòng trực tuyến rất tiết kiệm thời gian.
PHÒNG ĐƠN:300K/1 PHÒNG
PHÒNGĐÔI:350K/1 PHÒNG
PHÒNG 2 GIƯỜNG::450K/ 1 PHÒNG

Nằm cách sân bay Nội Bài khoảng 5 phút đi xe, cách trung tâm thương mại, siêu thị Big C Mê Linh – Plaza chỉ 5km. NHÀ NGHỈ NỘI BÀI là Khách Sạn gần sân bay Nội Bài mang phong cách khách sạn gia đình. nhà nghỉ nội bài có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp đã là một địa điểm được hành khách ưa chuộng chọn lựa mỗi khi quá cảnh, nghỉ ngơi thư giãn trước và sau các chuyến bay.
 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất