Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những bãi biển đẹp ở miễn bắc không thể bỏ qua

Những bãi biển đẹp ở miễn bắc không thể bỏ qua

Taxi nội bài sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km, đặc biệt giảm giá 50% chiều về mọi chuyến đi.
Taxi nội bài:0976096161/02462938608.
zalo/viber:0976096161

email:noibaitaxire@gmail.com

1. Vịnh Hạ Long- Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long có thể nói là một điểm đến vô cùng quen thuộc và vẫn luôn “hot” đối với người ưa thích du lịch. Nổi tiếng với quần thể đảo đá vôi trập trùng, bạn có thể trải nghiệm được cảm giác lênh đênh trên mặt nước thăm thẳm, len lỏi giữa ma trận những núi đá dựng thẳng đứng. Hoặc du lịch cùng gia đình khi mua ngay voucher du lịch Hạ Long trọn gói cùng du thuyền siêu sang cũng là một trải nghiệm thú vị rất đáng giá.
 

Vịnh Hạ Long – Thiên đường du lịch
Vịnh Hạ Long – Thiên đường du lịch


Vịnh Hạ Long là danh lam thắng cảnh được thế giới công nhận. Hạ Long giờ đây không còn là 1 cái tên xa lạ đối với du khách trong và ngoài nước. Với danh hiệu là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Hạ Long thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Ai cũng biết rằng những bãi biển thường hút khách vào những dịp mùa hè nắng nóng, tuy nhiên trong cái lạnh buốt của mùa đông miền Bắc, Hạ Long vẫn khiến hàng vạn du khách thích thú, mê mẩn truyền tai nhau về vẻ đẹp huyền ảo của nó.
 

2. Biển đảo Cô Tô- Quảng Ninh

Đảo Cô Tô (Vân Đồn, Quảng Ninh) được ví như một hòn đảo thiên đường, một trong những vùng biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam. Du lịch Cô Tô sở hữu những bãi biển rộng, bờ cát trắng mịn trải dài bất tận, nước biển trong veo, mát lạnh.
Du lịch Cô tô, du khách hãy tản bộ trên “con đường tình yêu”, mở tiệc BBQ trên bờ biển, thăm khu tượng đài Bác Hồ, thuê xe đạp đôi dạo quanh thị trấn, khám phá bãi đá Cầu Mỵ, ngọn Hải Đăng, bãi tắm Vàn Chảy, Bắc Vàn, Hồng Vàn… và thưởng thức hải sản tươi ngon.

 

Biển đảo Cô Tô - Sức quyến rũ trong các tour du lịch hè!
Biển đảo Cô Tô - Sức quyến rũ trong các tour du lịch hè!


Với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.Bên cạnh đó, để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo Cô Tô, bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng.
 

3. Đảo Quan Lạn- Quảng Ninh

Nếu bạn muốn đi du lịch biển ở miền Bắc thì bạn không nên bỏ qua bãi biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ này. Biển Quan Lạn vẫn giữ được cái mộc mạc và trong lành của thiên nhiên, cát trắng nối dài biển khơi, tiếng sóng rì rào mà yên bình đến lạ, rất thích hợp cho những khách du lịch muốn hòa mình với thiên nhiên.
 

Biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ
Biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ

 

4. Đảo Cát Bà- Hải Phòng

Đảo Cát Bà, hay còn gọi là Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất trong quần đảo Cát Bà tọa lạc ở phía nam Vịnh Hạ Long. Đảo có hình thù hết sức đặc biệt, phần đất liền từng nhánh vươn ra xa như ôm lấy biển vào lòng, tạo thành những bãi tắm hình vòng cung độc đáo. Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, cảnh biển tuyệt đẹp sẽ xua tan đi cái nóng bức gay gắt, ngột ngạt và tẻ nhạt nơi thành thị. Ngoài ra, tham khảo 3 resort Cát Bà chất lượng miễn chê cho chuyến du lịch hè cũng giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo, trọn vẹn hơn hết.
 

Biển Cát Bà luôn đông nghẹt khách
Biển Cát Bà luôn đông nghẹt khách

Ngoài ra, Du lịch Cát Bà du khách còn được tham quan tảng đá biểu tượng nơi Bác Hồ từng về thăm làng cá Cát Bà ngày 31/3/1959, chợ đêm, pháo đài Thần Công, Vườn quốc gia Cát Bà, hang Trung Trang, hang Dơi, chèo kayak quanh vịnh Lan Hạ, thăm làng chài Cái Bèo, tham đảo khỉ, trải nghiệm leo núi…
 

5. Biển Đồ Sơn- Hải Phòng

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ khoảng 20km, biển Đồ Sơn là một điểm đến quen thuộc cho những người đam mê du lịch biển trong khu vực phía Bắc. Biển Đồ Sơn là sự kết hợp giữa núi non trập trùng với hàng ngàn cây phi lao, cọ cùng biển cả mênh mông tạo nên phong cảnh non nước hữu tình vô cùng nên thơ. Được hoà mình vào làn nước trong xanh mát lành nơi đây thưởng thức khung cảnh hoang sơ hùng vĩ của núi rừng sẽ là những kỷ niệm mà bạn khó có thể quên được. Không khí ở đây khá mát mẻ, kể cả mùa hè nên thường thu hút rất đông lượng khách du lịch đến ghé thăm mỗi dịp lễ, tết.
 

Đồ Sơn- bãi biển nên thơ
Đồ Sơn- bãi biển nên thơ

Dọc đường vô các khu bãi biển Đồ Sơn là những hàng hoa giấy đỏ rực mát rượi khá ấn tượng. Bạn còn có cơ hội tham quan khá nhiều di tích cảnh đẹp khi du lịch Đồ Sơn như đảo Hòn Dấu, đền Bà Đế, lâu đài Vạn Hoa vv… Đặc biệt là trên Đồ Sơn còn có cả sòng Casino khá hấp dẫn mà bạn có thể thử vận may của mình một chút, tuy nhiên nhớ đừng quá ham mê dành hết thời gian trong đây nhé.  Vào dịp đầu năm tại đây còn có tổ chức lễ hội trên hòn Dấu để cầu bình an, may mắn, sức khoẻ nữa đó.
 

6. Đê biển Nhà thờ đổ Hải Lý- Nam Định
 

nhà thờ đổ Hải Lý
nhà thờ đổ Hải Lý


Nhà thờ đổ nằm trên bờ biển xã Hải Lý chính là đích đến không thể bỏ qua. Xưa đây là một nhà thờ của người dân địa phương, nhưng trải qua thời gian cùng sự xâm lấn của biển, nhà thờ bây giờ chỉ còn lại phế tích. Tuy nhiên sự hoang tàn, trơ trọi giữa thiên nhiên thanh bình này lại khiến nhà thờ đổ trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích sự mới lạ cũng như thu hút rất nhiều cặp uyên ương tới đây để chụp ảnh cưới.
 

Nhà thờ đổ Hải Lý - Tháp nghiêng Pisa phiên bản Việt.
Nhà thờ đổ Hải Lý - Tháp nghiêng Pisa phiên bản Việt.

Nhà thờ đổ Hải Lý còn được mệnh danh là Tháp nghiêng Pisa phiên bản Việt. Mang một vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo và hài hòa với thiên nhiên, con người. Đặt chân tới nhà thờ, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi đây. Khoác lên mình một lối kiến trúc công phu với cả đường nét hoa văn tỉ mẩn. Kết hợp với đó là nét phong trần do xâm thực theo thời gian, để lộ những mảng tường vỡ trắng và gạch xây đỏ au. Hài hòa với trêu phong khiến nhà thờ trông như một lâu đài bị bỏ hoang giữa một ốc đảo. Một background vừa lãng mạn, vừa bí ẩn cho các bạn trẻ tha hồ check-in “cháy máy.”
 

7. Biển Sầm Sơn- Thanh Hóa

Là một người thích đi du lịch biển ở miền Bắc, bạn sẽ chẳng lạ gì cái tên Sầm Sơn – Thanh Hóa. Biển Sầm Sơn quanh năm xanh như ngọc trải dài tới tận chân trời, không khí tươi mát, thanh bình rất hợp với những kì nghỉ dưỡng, tránh xa cái xô bồ của cuộc sống. Sầm Sơn còn sở hữu trong mình rất nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khác như Hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên cổ kính…
 

Biển Sầm Sơn: Địa điểm quen thuộc khi du lịch biển!
Biển Sầm Sơn: Địa điểm quen thuộc khi du lịch biển!

 

8. Bãi biển Hải Hòa, Thanh Hóa

Bãi biển Hải Hòa thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Bãi biển này còn hoang sơ, có bãi tắm đẹp, rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng vỗ hiền hòa. Bãi biển nhìn ra Biển Đông, phía xa là đảo Hòn Mê. Phía Nam bãi biển là núi Sổi và núi Chay.
Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng Bắc cho đến tận xã Hải Ninh, chỗ nào cũng có thể tắm được. Phía Tây của bãi biển là Quốc lộ 1A, cách 3 km.

 

Biển Hải Hòa- Lợi thế chưa được phát huy
Biển Hải Hòa- Lợi thế chưa được phát huy

 

9. Bãi Đông- Thanh Hóa

Được ví như “thiên đường biển” ở Thanh Hóa, Bãi Đông chẳng nhộn nhịp, sầm uất như những bãi biển khác mà mang trong mình vẻ đơn sơ, bình yên đến lạ. Biển trong vắt, cát mềm mịn, sóng rì rào tạo nên một không gian vô cùng đẹp, khiến du khách chẳng thể rời mắt. Bãi Đông là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch biển nào ở miền Bắc.
 

Bãi Đông: Thiên đường biển cả ở Thanh Hóa
Bãi Đông: Thiên đường biển cả ở Thanh Hóa


Miền Bắc không có nhiều bãi biển hoang sơ và nước biển trong xanh như miền Nam và miền Trung mà các bãi tắm đẹp tập trung chủ yếu ở các tỉnh Quảng Ninh, Thanh Hóa. Du khách từ Hà Nội muốn đi nghỉ cuối tuần thường phải di chuyển quãng đường khá xa. Để an toàn, thoải mái và tiết kiệm nhất hãy tham khảo và đặt xe ngay với TaxiGo để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn nhé!


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất