Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những đường bay nội địa đông khách nhất sân bay nội bài

Những đường bay nội địa đông khách nhất sân bay nội bài

ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI -THÀNH PHỐ HCM

Kết quả này dựa theo số liệu thống kê của OAG - công ty cung cấp thông tin chuyên sâu và dữ liệu du lịch hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh.

Theo đó, từ tháng 10/2021 đến hết tháng 9/2022, đường bay Hà Nội - TP HCM bán số ghế lên tới hơn 8,5 triệu, chỉ xếp sau 3 chặng bay khác là Jeju - Seoul (Hàn Quốc) với hơn 16 triệu ghế; Sapporo New Chitose Apt - Tokyo là hơn 10 triệu và Fukuoka - Tokyo (Nhật Bản) hơn 9,8 triệu.

Năm 2019, đường bay Hà Nội - TP HCM cũng từng lọt top 6 thế giới.
ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI -ĐÀ NẴNG

 

Đường bay Hà Nội – Đà Nẵng với 155 chuyến/tuần là đường bay nội địa đông khách thứ hai ở sân bay Nội Bài. Thời gian bay giữa Hà Nội – Đà Nẵng là 1h20p đến 1h30p. Thời gian bay có thể chênh lệch tùy theo điều kiện thời tiết và sự điều chỉnh của hãng.

Khoảng cách Hà Nội Đà Nẵng theo đường không là 975 km. Các chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng được khởi hành từ cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng). Đây là một trong những đường bay nhộn nhịp nhất hiện nay và được khai thác bởi tất cả các hãng hàng không nội địa. Vì vậy, hành khách có nhiều sự lựa chọn hơn về chuyến bay khi đi từ Hà Nội tới Đà Nẵng.
ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI -NHA TRANG

 

Đường bay Hà Nội – Nha Trang với 99 chuyến/tuần là đường bay nội địa đông khách thứ tư ở sân bay Nội Bài. Khoảng cách Nha Trang Hà Nội theo đường hàng không là 1.356km. Đây là một trong những đường bay nhộn nhịp với tần suất chuyến bay liên tục trong ngày.

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa tại Việt Nam khai thác chuyến bay từ Hà Nội đến Nha Trang: Vietjet Air với 15 chuyến bay/ngày, Vietnam Airlines với 6 chuyến bay/ngày, Jetstar Airways với 1 chuyến bay/ngày, và Bamboo Airways với 1 chuyến bay/ngày. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang dao động trong khoảng 1,200,000 – 1,700,000Đ/vé.
ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI-ĐÀ LẠT

 

Đường bay Hà Nội – Đà Lạt với 77 chuyến/tuần là đường bay nội địa đông khách thứ năm ở sân bay Nội Bài. Khoảng cách Hà Nội Đà Lạt theo đường hàng không là 1.479km. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt). Tổng tần suất bay vào khoảng 14 chuyến/ngày.

Máy bay là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn nhất khi đi từ Hà Nội đến Đà Lạt. Điểm dừng là sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

Theo thơi gian bay chuẩn hiện nay thì hãng hàng không Vietjet Air cho chuyến bay Hà Nội  – Đà Lạt là 1 tiếng 50 phút, Jetstar cũng là 1 tiếng 50 phút và Vietnam Airlines là 1 tiếng 55 phút.
ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI-CẦN THƠ

 

Đường bay Hà Nội – Cần Thơ với 75 chuyến/tuần là đường bay nội địa đông khách thứ sáu ở sân bay Nội Bài. Ước tính khoảng cách Hà Nội - Cần Thơ theo đường hàng không khoảng 1.669 km với tần suất bay 10 chuyến/ngày.

Thay vì đi nối chuyến như trước thì giờ đây bạn có thể chọn du lịch giữa Cần Thơ và Hà Nội với một đường bay thẳng duy nhất, và chi phí hợp lý hơn và tiết kiệm thời gian.

Đường bay từ sân bay quốc tế Cần Thơ tới Nội Bài được mở đã rút ngắn thời gian di chuyển hơn rất nhiều, cơ hội khám phá Hà Thành cũng dễ dàng hơn. Bạn chỉ mất hơn 2 giờ khi chọn chặng bay thẳng với chi phí khá rẻ.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất