Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những lưu ý khi mua combo du lịch

Những lưu ý khi mua combo du lịch

Vào mùa du lịch, các sàn bán vé, các sân bay, các hãng thuê xe đã bắt đầu nóng lên. Nhiều hành khách chọn mua combo du lịch để tiết kiệm công sức, chính vì vậy mà du khách càng cần phải cẩn trọng khi đặt combo du lịch để đảm bảo chất lượng cho chuyến đi của mình.
Các combo du lịch thường được bán với quy cách là gộp vé máy bay + xe đi sân bay + khách sạn + các dịch vụ khác vào một lần, với mức giá rẻ hơn so với việc du khách tự đặt riêng từng hạng mục.

 

So với việc tự đặt thì mua combo rẻ hơn nhiều và cũng đỡ tốn thời gian công sức, nhất là khi du khách đi đông người. Tuy nhiên nhiều cá nhân, tổ chức lại dựa vào đó để mà đưa ra “bẫy”, lừa những du khách ít kinh nghiệm, dẫn đến việc mất tiền và dịch vụ thì không đâu vào đâu.

Thủ đoạn lừa tiền đặt cọc

Thủ đoạn lừa đảo mua combo du lịch ở các điểm du lịch không mới, song vẫn khiến nhiều người mắc bẫy. Theo chuyên gia về an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, nhóm lừa đảo thường dùng các tài khoản mạng xã hội, email giả... để quảng cáo, tìm kiếm con mồi.

Chúng thường đưa ra các thông tin giả hấp dẫn như dịch vụ giá rẻ, chất lượng, thủ tục nhanh chóng, để đánh vào lòng tham và sự thiếu hiểu biết của nạn nhân. Khi “con mồi” chuyển tiền đặt cọc, thậm chí là chuyển hết chi phí phòng hoặc tour du lịch, chúng sẽ chặn liên lạc để chiếm đoạt tiền.

Bán combo chất lượng kém

Các combo du lịch giá rẻ thường sẽ không theo ý của bạn trừ việc giá rẻ, một số sự cố bạn có thể gặp như sau:

  • Xe đi sân bay chất lượng thấp
  • Chỗ ngồi trên máy bay không như ý, ngày giờ bay bất cập
  • Phòng khách sạn kín mít, chật chội, xa khu dịch vụ
  • Các bữa ăn kèm chất lượng thấp
  • Xe đưa đón chất lượng thấp

Cụ thể, khách hàng không nên giao dịch với những cá nhân không rõ ràng về thông tin, không có hoặc không cho phép thanh toán tiền qua tài khoản công ty. Những combo du lịch được bán với giá rẻ bất thường.
 

Khách hàng nên mua những combo du lịch ở các đơn vị bán hàng có trang web chính thức, hoặc trang web đã có đăng ký với Bộ Công thương. Thông thường, ở các trường hợp bị lừa đảo, khách hàng thường giao dịch thông qua các mạng xã hội, zalo cá nhân rất dễ lập ra và xóa. Khi xảy ra sự cố, khách hàng sẽ không biết đến đâu để tiềm kiếm hoặc khiếu nại.

Để tự chủ động bảo vệ bản thân, tránh bị lừa, khách hàng nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt phòng, tour du lịch, tốt nhất nên đặt các dịch vụ, combo du lịch ở những công ty, tổ chức có uy tín, thương hiệu, làm lâu năm.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI CÁC KHU DỊCH LỊCH TẠI MIỀN BẮC GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

 

 

 

 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất