Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những sai lầm hành khách dễ mắc phải ở chuyến bay đầu tiên-TAXI NỘI BÀI

Những sai lầm hành khách dễ mắc phải ở chuyến bay đầu tiên-TAXI NỘI BÀI


Những người đi máy bay lần đầu, họ luôn cố gắng đặt được vé máy bay rẻ nhất có thể và thường mua vé qua trung gian mà không quan tâm vé của hãng nào, chất lượng đi kèm ra sao.

Ngoài ra, vé máy bay giá rẻ thường không bao gồm chi phí xách tay hoặc hành lý ký gửi, suất ăn trên máy bay và một số dịch vụ khác. Hơn nữa, các hãng máy bay giá rẻ có thể dễ dàng rơi vào tình trạng trễ chuyến bay mà ít khi báo trước.

Mang quá nhiều hành lý

Tâm lý lần đầu tiên bay, ai cũng muốn mang thật nhiều đồ đạc theo để cảm thấy yên tâm hơn khí đi xa. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến  hành lý của bạn có thể bị quá cân so với quy định, hành khách sẽ phải đóng thêm chi phí ký gửi. Không những vậy, bạn còn phải vất vả kéo hành lý vì nặng, trong khi bạn sẽ không sử dụng hết số hành lý đó. 

Mang đồ cấm lên máy bay

Mỗi một hãng hàng không đều có quy định riêng về những đồ được phép và không được phép mang lên máy báy. Do vậy, để tránh gặp những rắc rối và phiền phức không đáng có hoặc thậm chí bạn có thể bị hãng hàng không từ chối vận chuyển, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những quy định về hành lý cấm của hãng hàng không.

Để chắc chắn, bạn hãy bỏ hết những đồ sắc nhọn, có thể cháy nổ và chai chất lỏng dung tích hơn 100ml ra khỏi hành lý.

Không chọn chỗ ngồi trước

Bạn không thể chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay. Thế nhưng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi gần khu vực lối đi, ghế sát cửa sổ hay ghế giữa trên một chuyến bay. Bởi hiện nay, nhiều hãng hàng không cho phép bạn chọn chỗ lúc đặt vé hay check-in. Bạn có thể chọn ghế ngồi ở chỗ bạn thích hoặc chọn ngồi cùng với người đồng hành của mình nhé.

Quên kiểm tra giấy tờ quan trọng

Quên kiểm tra giấy tờ quan trọng là một trong những sai lầm mà đa số các hành khách thường mắc phải. Đối với những chuyến bay nội địa: bạn phải mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh. Còn đối với những chặng bay quốc tế, tuỳ thuộc vào quốc gia bạn đến mà họ yêu cầu có cần visa hay không.

Nhiều du khách lần đầu bay quốc tế thường không nắm rõ những quy định liên quan đến những loại giấy tờ này nên họ thường gặp những rắc rối không đáng có. Để tránh những rắc rối trên. Bạn hãy tìm hiểu và nắm rõ những yêu cầu về những loại giấy tờ mà quốc gia bạn đến yêu cầu nhé.

Quên mang đồ ăn nhẹ

Lời khuyên dành cho những bạn kén ăn là nên mang theo một chút đồ ăn vặt. Đặc biệt, với những chặng bay dài, nối chuyến, việc mang theo chút đồ ăn vặt sẽ giúp bạn không bị đói. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu kỹ và nắm rõ quy định của từng hãng bay và quốc gia về thực phẩm được phép mang theo bạn nhé. Đôi khi, chính thực phẩm đó cũng mang lại sự phiền toái không đáng có dành cho bạn.

Ước tính thời gian sai lệch

Thêm một điều mà những người đi máy bay lần đầu cần lưu ý là hãy ra sân bay sớm hơn giờ khởi hành ít nhất 60 phút đối với chuyến nội địa và 120 phút đối với chuyến quốc tế. Nhiều người đã "dở khóc dở cười" khi gặp phải cảnh kẹt xe trên đường đến sân bay đấy. 
Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các chuyến taxi Nội Bài giá rẻ với 2 chiều đưa đón cùng dịch vụ đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất của bạn.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất