Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những trò giải trí trên chuyến bay

Những trò giải trí trên chuyến bay

Quãng thời gian trên máy bay quả thực là nhàn rỗi và không phải ai và lúc nào cũng có thể ngủ trong suốt chuyến bay. Nhu cầu giải trí cho hành khách lúc này thực sự cần thiết. Nếu như trên các chuyến xe khách, hành khách có thể cùng xem các chương trình giải trí do nhà xe mở sẵn thì đối với các hãng hàng không, họ trang bị những thiết bị hiện đại hơn.

thời gian trên máy bay

Những trò giải trí trên chuyến bay (IFE – In-flight Entertainment) ra đời vào năm 1936 cùng với phi hành đoàn Hindenburg cung cấp cho hành khách một đàn piano, phòng khách, phòng ăn, phòng hút thuốc, và dàn âm  thanh trong ½ ngày bay giữa châu Âu và Mỹ. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai, IFE được cung cấp duwois dạng một bộ phim chiếu thường xuyên trong các chuyến bay dài. Năm 1985, lần đầu tiên máy nghe nhạc cá nhân đã được cung cấp cho hành khách, cùng với sự trang bị tai nghe để không gây ồn vào năm 1989. Trong những năm 1990 nhu cầu về IFE trở thành một nhân tố chính trong việc thiết kế các khoang máy bay. Các nhà sản xuất lớn nhất của hệ thống IFE là Tổng công ty điện tử Panasonic, Tập đoàn Thales, Zodiac, Lumexis, Gogo, On Air, Row 44 Rockwell Collins, và LiveTV. Các vấn đề thiết kế cho IFE bao gồm hệ thống an toàn, hiệu quả chi phí, độ tin cậy phần mềm, phần cứng bảo trì, và khả năng tương thích của người dùng.

Nội dung các chương trình giải trí trên máy bay của các hãng hàng không thường xuyên được quản lý bởi các nhà cung cấp dịch vụ nội dung.

Hầu hết các hãng hàng không như Quantas Airways, Singapore Airlines, Jetstar,… hiện nay đều cung cấp các chương trình giải trí được cài đặt sẵn nội dung thông qua một màn hình lắp ở mặt sau của ghế. Bạn có thể lựa chọn các chương trình sau cho thời gian rảnh rỗi của mình trên máy bay.

1. Các chương trình phim ảnh/ ti vi

Các bộ phim mới của Hollywood, phim Âu-Mỹ về các chủ đề như gia đình, xã hội thuộc các thể loại như cổ điển, hài kịch, hành động… Để tránh nỗi ám ảnh hay tạo ra tâm lý lo sợ trên chuyến bay, tốt nhất bạn không nên xem những bộ phim thuộc đề tài nhạy cảm có các cảnh chém giết, tai nạn hay cảnh nóng. Những bộ phim như thế đôi khi có thể gây ra chứng đau đầu trên máy bay.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên lựa chọn một bộ phim hài. Tuy nhiên bạn đừng quên chú ý tới xung quanh kẻo ảnh hưởng tới họ bởi tiếng cười lớn của bạn.

Các chương trình trên ti vi

2. Lựa chọn giải trí bằng âm nhạc

Bạn có thể lựa chọn bài hát trong danh sách có sẵn hoặc mở danh sách bài hát riêng yêu thích của mình qua cổng USB. Nhớ đeo tai nghe và điều chỉnh âm thanh ở mức độ vừa phải.

3. Các chương trình giải trí và trò chơi.

Bạn có thể lựa chọn chương trình giải trí để xem hoặc chọn trò chơi như Sudoku, golf… có sẵn trên máy để giải trí.

4. Đối với khoang hạng thương gia

Những hành khách hạng thương gia còn được trang bị thêm cổng iPod, các video ca nhạc, các chương trình dành riêng cho trẻ em… Một số hãng còn cung cấp dịch vụ điện thoại quốc tế, mạng internet không dây… nhưng chi phí khá cao.

Bạn có thể biết trước hoặc không biết là hãng nào cung cấp các chương trình giải trí trên máy bay. Bạn có thể chuẩn bị cho mình những chương trình riêng ua thích với những công cụ như đầu DVD xách tay, iPod, iPad…nhưng nhớ sạc đầy pin cho thiết bị của mình nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay, thủ tục làm visa… vui lòng truy cập trang web của Beetours Việt Nam hoặc gọi tới số điện thoại 0944.555.900 hoặc 1900-0310
TAXI NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ TRỌN ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất