Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay không

Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay không-Taxi nội bài

Pin sạc dự phòng là gì?

Pin sạc dự phòng là một cục sạc hiệu năng cao với khả năng tích điện bên trong và truyền nó cho các thiết bị khác. Đây được xem là cứu tinh cho điện thoại trong những trường hợp không có sẵn nguồn điện bên ngoài.

Thông thường, pin sạc dự phòng có dung lượng lớn lên tới 30.000 mAh và được thiết kế nhỏ gọn. Lõi pin được làm từ Li-on và Li-Polymer. Bên cạnh điện thoại thì pin sạc dự phòng còn dùng được cho cả các thiết bị điện tử khác như: máy nghe nhạc, laptop,…..

Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay không?

Theo quy định của các hãng hàng không, hành khách được phép mang pin sạc dự phòng lên máy bay. Tuy nhiên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Mang pin sạc dự phòng cùng với hành lý xách tay để lên máy bay. Không mang theo dưới dạng hành lý ký gửi.
  • Mỗi hành khách chỉ được phép mang 1 pin sạc dự phòng.
  • Không được mang theo các pin sạc không rõ công suất, nguồn gốc xuất xứ hay dung lượng.
  • Dung lượng pin sạc dự phòng cho phép tối đa từ 100-160 WAh. Nếu loại sạc quá quy định này thì sẽ không được phép mang lên máy bay.
  • Để đảm bảo an toàn, cần tắt nguồn tất cả các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, pin sạc dự phòng. Trong thời gian máy bay cất cách không sử dụng pin sạc dự phòng.
  • Các lưu ý để sử dụng an toàn pin sạc dự phòng

    Để sử dụng pin sạc dự phòng an toàn, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Mua pin sạc dự phòng ở nơi uy tín

    Nên chọn mua pin sạc dự phòng ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Tránh sử dụng các loại pin trôi nổi trên thị trường sẽ dẫn đến các sự cố ngoài ý muốn.

    Sử dụng pin đúng theo hướng dẫn

    Để sử dụng pin sạc an toàn các bạn cần thực hiện theo đúng các quy định khuyến cáo về dòng nạp, dung lượng, thời gian nạp từ đơn vị sản xuất. Ngoài ra, cần lựa chọn đúng tính năng mà pin hỗ trợ và dùng đúng loại đầu cắm sạc.

    Không để pin sạc qua đêm

    Tránh để pin sạc qua đêm để tránh dẫn đến những rủi ro ngoài ý muốn, thậm chí là gây cháy nổ. Trong lúc sạc pin không dùng điện thoại. Tránh để pin cạn mới sạch vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

    Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao, nơi ẩm thấp

    Tránh để pin sạc dự phòng tiếp xúc với ánh mặt trời, nơi ẩm thấp hoặc nhiệt độ cao. Tốt nhất nên bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, không tiếp xúc với các chất liệu ăn mòn hoặc chất tẩy rửa.
    Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài về hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất