Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Quy định người khuyết tật khi đi máy bay viejet

Quy định người khuyết tật khi đi máy bay Vietjet Air

Những hành khách đặc là người khuyết tật khi đi máy bay Vietjet Air. Cần đến sự hỗ trợ đặc biệt. Vui lòng thông báo đến hãng ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay. Mọi yêu cầu sau 24 giờ có thể sẽ khiến hãng không kịp chuẩn bị.

"Hành

Khi nhận được yêu cầu của hành khách là người khuyết tật. Vietjet Air sẽ cố gắng sắp xếp các thiết bị hỗ trợ đặc biệt theo yêu cầu. Hãng sẽ chuyên chở hành khách ngay khi thu xếp đầy đủ các điều kiện cần thiết đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Nếu trong trường hợp hành khách không thông báo trước cho hãng các yêu cầu dịch vụ đặc biệt. Vietjet Air có quyền từ chối vận chuyển hành khách đó. Nếu hãng nhận thấy không thể đảm bảo an toàn cho hành khách.

Vì lý do an toàn hãng chỉ chấp nhận vận chuyển 8 hành khách hạn chế khả năng di chuyển. Trong đó tối đa là 2 hành khách hạn chế khả năng tự lên xuống cầu thang máy bay. Do vậy nếu thuộc trường hợp đặc biệt bạn cần thông báo rõ tình trạng của mình ngay khi đặt vé.

Hãng hàng không Vietjet Air không cung cấp các thiết bị hỗ trợ di chuyển trong khoang máy bay. Những hãng có quy trình hỗ trợ phục vụ hành khách hạn chế khả năng di chuyển trong khoang máy bay.

Một số lưu ý dành cho người khuyết tật khi đi máy bay của Vietjet Air

Một số trường hợp đặc biệt hãng sẽ không cung ứng được các dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của hành khách. Vietjet Air sẽ xác nhận yêu cầu ngay sau khi kiểm tra các điều kiện vận chuyển. Hành khách cần hoàn tất các thủ tục theo điều kiện chấp nhận vận chuyển.

Vietjet chỉ chấp nhận vận chuyển 8 hành khách hạn chế khả năng di chuyển trên chuyến bay
Vietjet chỉ chấp nhận vận chuyển 8 hành khách hạn chế khả năng di chuyển trên chuyến bay

Vietjet Air sẽ không chịu trách nhiệm về tổn thất, chi phí, vi phạm hợp đồng. Hoặc các thiệt hại khác nếu hãng không thể cung ứng được các dịch vụ theo yêu cầu đã đặt trước của hành khách. Hoặc trong trường hợp không có xác nhận về khả năng cung ứng của hãng khi hành khách đặt chỗ.

Đối với những hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt tại sân bay. Vietjet Air sẽ kiểm tra điều kiện phục vụ tại sân bay và thông báo cho hành khách về việc có thể vận chuyển hành khách an toàn trên chuyến bay hay không.

Yêu cầu khách từ Vietjet Air với hành khách đặc biệt

Vietjet Air có thể yêu cầu hành khách là người khuyết tật hạn chế khả năng di chuyển. Nên có người đi cùng vì lý do an toàn. Người đi cùng phải là người 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe giúp hành khách là người hạn chế khả năng đi chuyển thoát hiểm.

Người hạn chế khả năng di chuyển nên có người đi cùng
Người hạn chế khả năng di chuyển nên có người đi cùng

Hành khách khuyết tật có yêu cầu một số dịch vụ đặc biệt từ Vietjet Air. Có thể sẽ phải trả thêm phí. Hoặc yêu cầu có người đi cùng. Đối với những hành khách cần hỗ trợ xe lăn. Cần thông báo cho hãng trước 24 giờ, và phải đủ sức khỏe để thực hiện hành trình.

Trường hợp hành khách là người bị bệnh. Khi mua vé Phải hoàn tất các thủ tục đảm bảo đủ sức khỏe thực hiện hành trình. Phải có người hỗ trợ hành khách lên xuống tàu bay.
Taxi nội bài về hà nội gía 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất