Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Sân bay nội bài cách hà nội bao nhiêu km-Taxi nội bài

Sân bay nội bài về hà nội bai nhiêu km-taxi nội bài

Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài về hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và đi các tỉnh giá rẻ,liên hệ:0976096161/02462938608.

“Sân bay Nội Bài cách Hà Nội bao nhiêu km?” là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu di chuyển công việc hoặc du lịch. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết đến bạn đồng thời gợi ý 3 cách di chuyển nhanh và tiện lợi nhất trên tuyến đường này.

Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 28km. Có 3 hướng cho bạn có thể di chuyển đó là:

  • Đi theo hướng Bắc từ cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp
  • Đi theo hướng cầu Thăng Long, Võ Văn Kiệt
  • Hướng theo quốc lộ 3 dẫn từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay.

Hình ảnh Google map sân bay Nội Bài – Hà Nội

Sân bay Nội Bài cách Hà Nội bao nhiêu km

Hình ảnh google map sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm Hà Nội

Tuyến đường đi từ sân bay quốc tế Nội Bài (Sóc Sơn, Hà Nội) đến trung tâm Hà Nội được xem là tuyến đường có tần suất đi lại nhiều nhất. Không chỉ đối với những khách du lịch mà còn là với những người có công việc cần di chuyển ra nước ngoài hoặc các thành phố lớn trong nước. Như chúng tôi đã nói ở trên, với khoảng cách khoảng 28km, có rất nhiều tuyến đường đi sân bay Nội Bài – trung tâm Hà Nội. Trong đó có 3 tuyến đường giúp bạn đi lại tiện lợi và nhanh chóng nhất:

Tuyến đường thứ nhất:

Tuyến đường này cần phải đi qua các điểm chốt sau: Võ Nguyên Giáp – Cầu Nhật Tân/Võ Chí Công – An Dương Vương – Âu Cơ – Nghi Tàm – Yên Phụ – Cửa Bắc – Nguyễn Khắc Nhu – Hàng Bún – Quán Thánh – Phùng Hưng – Hàng Bông – Lý Quốc Sư – Nhà Chung – Bờ hồ Hoàn Kiếm. Tuyến đường này có khoảng cách khoảng 26km, mất khoảng 42 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe gắn máy.

Tuyến đường thứ hai:

Từ đường Võ Nguyên Giáp đến đường 5 kéo dài –  Ngọc Thụy – Cầu Long Biên – Phùng Hưng – Đường Thành – trung tâm Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài 30km, mất khoảng 43 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe gắn máy.

Tuyến đường thứ ba:

Bạn có thể đến Sân bay quốc tế Nội bài bằng xe buýt, từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, bạn đi bộ khoảng 90m đến Ngã 3 Lê Thái Tổ – Hàng Trống bắt xe buýt số 9 tuyến Bờ Hồ đi Bờ Hồ (tuyến vòng kín) hết khoảng 19 phút. Đến Vườn thú Hà Nội bạn bắt xe buýt số 7 tuyến Bãi đỗ xe Cầu Giấy đi Sân bay Nội Bài, hết khoảng 1h 12 phút. Đến trạm xe buýt Sân bay Nội Bài, bạn đi bộ khoảng 220m là đến sân bay.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất