Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Sân bay nội bài nằm ở đâu

Sân bay nội bài nằm ở đâu

Sân bay Nội Bài (Noi Bai International Airport) thay thế cho sân bay Gia Lâm cũ hiện nay nằm trong địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Nếu bạn muốn di chuyển tới trung tâm thủ đô Hà Nội từ đây thì phải chi chuyển quãng đường khoảng 35 km theo hướng Tây Bắc.

Tuy nhiên, từ khi cầu Nhật Tân khánh thành và đưa vào hoạt động thì khoảng cách này được rút xuống 8 km và chỉ còn khoảng 27 km. Du khách cũng có thể chọn lựa việc di chuyển theo hướng quốc lộ 3 xuất phát từ cầu Chương Dương. Với vị trí hiện tại, sân bay quốc tế Nội Bài giáp với tỉnh Vĩnh Yên, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài du khách có thể vào trung tâm thành phố hay các điểm du lịch nổi tiếng mình mong muốn bằng rất nhiều loại hình phương tiện khác nhau. Dù chọn lựa hình thức nào bạn cũng phải đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho mình nhất. Bên cạnh đó đừng quên hỏi giá tiền để tránh bị chặt chém và mất an nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển sân bay nội bài

Sân bay Nội Bài có lịch sử hình thành trong thời kỳ chiến tranh với mục đích ban đầu là để phục vụ quân sự. Lúc này nó thuộc quyền quản lý của không quân của quân đội nhân dân Việt Nam dùng làm căn chứ. Sau một khoảng thời gian sử dụng, sân bay này trở thành sân bay dân dụng kết hợp với quân sự khi tiến hành nâng cấp và sửa chữa xong lần 1. Sau đó, sân bay tiếp tục được cấp vốn mở rộng thêm lần 3 vào ngày 28 tháng 02 năm 1977 với đầy đủ các cơ sở hạ tầng. Sau chiến tranh khá lâu, sân bay này mới được đầu tư vốn sửa chữa lại, cụ thể là nhà ga T1 vào năm 1995. Sau 6 năm sữa chưa thì tới năm 2001 nhà ga này được đưa vào phục cho cho các đường bay nội địa trong nước. Tiếp theo đó, nhà ga T2 được cấp vốn và đi vào hoạt động chính thức vào tháng 01 năm 2015.
Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài về hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để được tư vấn tốt nhất từ taxi nội bài.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất