Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi đi sân bay nội bài giá rẻ

Taxi đi sân bay nội bài giá rẻ bao vé cầu đường

Taxi Nội đi sân bay nội bài giá rẻ là dịch vụ xe riêng đưa đón sân bay mà chúng tôi nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách  các tuyến  như: Nội Bài – Hà Nội – Nội Bài hoặc từ sân bay Nội Bài đi Các tỉnh như: Nội Bài – Hạ Long , Nội Bài – Sapa, Nội Bài – Ninh Bình,liên hệ:0976096161/02462938608
Dịch vụ taxi đi sân bay nội bài giá rẻ chiều đi Nội Bài chỉ từ 180k, chiều về chỉ từ 230k, phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo. Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất, các dòng xe đời mới nhất hiện nay . Chúng tôi nói không với dòng xe nhỏ cốp nhỏ vì chúng tôi hiểu khách hàng đi sân bay cần 1 chiếc xe taxi tiện nghi rộng rãi thoải mái và đặc biệt có cốp rộng để thoải mái đựng hành lý.
Với tiêu chí mang lại dịch vụ Taxi Nội Bài trọn gói giá rẻ và chất lượng tốt nhất, Taxi nội bài tự hào giới thiệu dịch vụ taxi Nội Bài, xe đưa đón sân bay với mức giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà bến bãi và hóa đơn tài chính. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn bằng cách liên tục cải tiến quy trình hoạt động, điều hành nhằm mang lại đơn giá rẻ nhất cũng như những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ taxi đi sân bay nội bài bao gồm:

-Xe của công ty là các dòng xe sang trọng, hiện đại, đủ dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

-Xe phục vụ nhu cầu “ Taxi Nội Bài “ cũng như sân bay khác trên cả nước luôn trực sẵn tại sân bay 24/24h.

-Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo mọi địa điểm đón trả khách trên địa bàn Hà Nội cũng như các khu vực tỉnh khác trên cả nước.

-Qúy khách có thể sử dụng dịch vụ xe sân bay của Taxi nội bài ngay khi đến sân bay nội bài mà không cần đặt trước..

-Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của quý khách khi sử dụng vụ taxi Nội Bài 

Đặc biệt 100% khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hài lòng với chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của tài xế rất chuyên nghiệp, thân thiện, đúng hẹn. Đặc biệt chúng tôi có hóa đơn đỏ phục vụ những quý khách có nhu cầu viết hóa đơn cho cơ quan hoặc công ty, khi đặt xe quý khách chỉ cần gửi thông tin xuất hóa đơn.
Trung tâm điều hành xe:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:sân bay quốc tế nội bài


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất