Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi bắc hà lào cai

Taxi nội bài đi bắc hà lào cai giá rẻ

Taxi nội bài đi bắc hà lào cai  cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi Lào Cai giá rẻ, trọn gói. Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ. Với đội ngũ tài xế có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Taxi Nội Bài cam kết mang đến cho bạn những chuyến hành trình an toàn, ý nghĩa nhất.

Bắc Hà là một huyện thuộc Đông Bắc Lào Cai, rộng 686,78 km². Bắc Hà có nhiều danh thắng cảnh đẹp mang đậm nét tự nhiên và lịch sử. Cùng với những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng như các dãy núi hùng vĩ, sông suối và hang động, con người hiền hậu mến khách. Vùng đất này còn là nơi hội tụ các sắc màu văn hoá dân tộc những đặc sản riêng của Miền Tây Bắc, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt níu giữ chân khách thập phương khi đến với Bắc Hà.

h1

Nói đến Bắc Hà là nói đến một cao nguyên trắng của hoa mơ, hoa mận, nơi có men rượu ngô

nồng say của chợ phiên đã đi vào lời ca, câu hát, hơn nữa Bắc Hà đang ẩn trong mình một tiềm

năng du lịch và cơ hội các nhà đầu tư.

Huyện Bắc Hà gồm thị trấn Bắc Hà (huyện lỵ) và 20 xã, là nơi sinh sống của 14 dân tộc anh em, nơi có khí hậu mát mẻ với những cánh rừng thông ôn đới như tiết trời Bắc Âu. Tự nhiên đã tạo cho Bắc Hà một tiềm năng du lịch phong phú với các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hoá, thể thao mạo hiểm. Trong những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của các cấp, các ngành, kinh tế du lịch của Bắc Hà có nhiều khởi sắc, số lượng du khách đến với Bắc Hà ngày một đông, du lịch, dịch vụ đang từng bước khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn phát triển kinh tế – xã hội địa phương với nhiều địa danh lịch sử, văn hóa đặc sắc như:

Dinh thự Hoàng A Tưởng :

Dinh thự Hoàng A Tưởng xây dựng từ năm 1914 đến năm 1921 thì hoàn thành, nay người dân địa phương vẫn quen gọi là nhà “Vua Mèo” bởi thời Pháp thuộc một người dân tộc Tày tên là Hoàng Yên Chao (sau đời con lên thay tên là Hoàng A Tưởng) làm Châu úy châu Bắc Hà (Chính quyền thuộc Pháp), cai trị vùng Bắc Hà nhưng chủ yếu có 70% dân tộc Mông sinh sống, do vậy được gọi là vua của vùng người Mèo (vua Mèo).

h2

Ngày nay, dinh thự này được tu sửa theo thiết kế ngày xưa do người Pháp thiết kế theo kiểu lâu đài cổ thường thấy ở châu Âu. Nhà Vua Mèo ngày nay vẫn còn giữ được những kỷ vật của Hoàng Yên Chao … Ngoài ra còn có ba cây hoa mộc, tuổi thọ của nó bằng ngôi nhà này.

Chợ Phiên Bắc Hà:

Chợ Bắc Hà – Phiên chợ vùng cao đã níu giữ bước chân bao du khách và là điểm đến khó ai có thể bỏ qua. Chợ Bắc Hà có nét đặc trưng riêng, độc đáo. Người dân bản địa muốn đến phiên chợ phải đi từ rất sớm, thậm chí phải đi từ ngày hôm trước. Trước đây, chợ Bắc Hà họp trên một quả đồi thoai thoải, sau này chợ được xây mới trên nền bê tông và được chia ra từng khu vực bán hàng nên đã phần nào mất đi vẻ đẹp nguyên sơ. Chợ Bắc Hà là nơi bày bán đủ mọi sản vật của vùng cao, những vật dụng cần thiết cho người dân tộc: Cày, cuốc, xẻng, dao, các loại rau, hoa quả, mật ong, sản vật vùng cao.

h3

Đối với khách du lịch thì khu bán đồ trang sức, váy, áo, vải thổ cẩm… là hấp dẫn nhất. Khách có thể lựa chọn những sản phẩm thổ cẩm với nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo, rực rõ như váy áo của các thiếu nữ dân tộc HMông, Dao đỏ, hoặc những bức tranh được dệt thủ công bằng sợi lanh, thêu hoa văn bằng sáp ong với nhiều màu sắc đẹp mắt…

Nét độc đáo nữa của phiên chợ vùng cao là đến đây có thể thưởng thức được món thắng cố – món ăn đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. Thắng cố không lúc nào vơi trong chảo cũng như rượu không lúc nào cạn trong bình. Rượu ngô đặc sản của người HMông bản Phố, được nhiều người biết đến bởi độ nặng và hương thơm rất đặc trưng. Khu bán ngựa là nơi thu hút nhiều đàn ông nhất, họ đến từ các bản làng xa xôi, thậm chí cả những người từ các tỉnh dưới xuôi… cũng lên đây để buôn ngựa về xuôi.
Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất