Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi Big c Long Biên

Taxi nội bài đi Big c Long Biên 

Đại siêu thị Big C đã mở cửa tại trung tâm thương mại và khu siêu thị cao cấp Mega Mall, tọa lạc ngay cửa ngõ của Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc và vùng Đông Bắc. Nằm trong là Trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam vào thời điểm hoàn thành với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 63.400 m2.
BigC Long Biên nằm tại TTTM Savico MegaMall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Big C Long Biên là địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí rất nổi tiếng và đông đúc. Đây là điểm đến của mọi gia đình, đặc biệt là của giới trẻ Hà Nội cũng như du khách từ nới khác đến thủ đô.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất