Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi cát bà hải phòng giá rẻ

Taxi nội bài đi cát bà hải phòng giá rẻ trọn gói

Taxi nội bài đón tại sân bay nội bài về thành phố hải phòng giá chỉ 950k bao vé cầu đường trọn gói về tận nhà,liên hệ:0976096161/02462938608.
Taxi nội bài luôn mang lại chuyến đi AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM cho khách hàng, với mục tiêu luôn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.

- Luôn hỗ trợ khách hàng và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi.
- 100% xe 4, 7, 16 chỗ đời mới, sang trọng
- Mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.
Dịch vụ taxi nội bài đi cát bà:0976096161/02462938608.

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km và cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km, Quần đảo Cát Bà là quần thể tự nhiên gồm hơn 300 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó,  quần đảo Cát Bà là quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nơi đây đã vinh dự được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Những năm gần đây, Cát Bà đã phát triển rất mạnh mẽ, từ tiềm năng kinh tế cho tới tiềm năng về du lịch, đều phát triển khá mạnh mẽ và là niềm tự hào cho thành phố Hải Phòng. Những dịp lễ tết hay cuối tuần, các gia đình thường cùng nhau thuê xe Hà Nội đi Cát Bà để du lịch và thăm thú cảnh quang.

thuê xe đi cát bà giá rẻ

Cát Bà có gì?

Cát Bà thực sự là một bãi biển trong xanh và thơ mộng. Nó không chỉ là một kì quan thiên nhiên mà trong đó còn ẩn chứa những truyền thuyết dân gian tuyệt đẹp.
Biển Cát Bà thực sự yên bình vào sáng sớm và cuốn hút vào lúc hoàng hôn, nên nếu bạn có cơ hội thuê xe đi Cát Bà du lịch thì đừng quên bỏ lỡ hai khoảng thời gian tuyệt đẹp trên biển này nhé.
Đến đây, bạn cũng đừng quên tắm biển. Bãi biển ở đây không quá lớn nhưng thực sự sẽ đem lại những cảm giác từ thiên nhiên đúng nhất.
Đến Cát Bà bạn cũng đừng quên ăn những loại hải sản tươi ngon. Vì là thành phố biển, nên không chỗ nào có thể có đồ ăn ngon như nơi đây đâu bạn. Một số loại hải sản tươi sống nổi tiếng như: Cua bể, tôm hùm, bề bề, ngao, sò,....bạn có thể mua và tự chế biến cho chuyến dã ngoại hoặc bạn cũng có thể ghé vào các nhà hàng đồ biển để thưởng thức.

Một số điểm du lịch khác tại Cát Bà

Bên cạnh bãi tắm chính, tôi nghĩ bạn cũng nên đi thăm những địa điểm sau để tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

- Bãi Cát Cò

- Bãi tắm đảo Khỉ ( đảo Cát Dứa)

- Bãi tắm Tùng Thu

- Vườn Quốc Gia Cát Bà

- Pháo Đài Thần Công

- Làng Việt Hải

Mỗi địa điểm sẽ cho bạn những cảm giác khác nhau, nhưng sau cùng, cái mà bạn không thể quên sau khi kết thúc chuyến đi chính là tình cảm hướng tới biển đảo, hướng tới quê hương thêm phần sâu đậm. Hãy lên kế hoạch thuê xe đi Cát Bà ngay nhé!


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất