Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi chùa tây thiên

Taxi nội bài đi chùa tây thiên

TAXI NỘI BÀI ĐI CÁC KHU DU LỊCH VÀ ĐI CÁC TỈNH TẠI MIỀN BẮC GIÁ RỂ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT.

Chùa Tây Thiên là một khu di tích danh thắng cảnh ở Chùa Tây Thiên chính là một quần thể di tích lịch sử và văn hóa, mang đậm được dấu ấn Phật giáo, khu di tích nổi tiếng với ngôi chùa hiện đang thờ Quốc mẫu linh thiêng. Khu di tích Chùa Tây Thiên tọa lạc ngay tại núi Thạch Bàn, thuộc thị trấn Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 80km về hướng phía Tây Bắc.

Khu di tích thuộc danh thắng Chùa Tây Thiên cổ tự, hiện đang nằm tại núi Thạch Bàn, Đại Đình, thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Chùa Tây Thiên ở tỉnh Vĩnh Phúc được biết đến như là một ngôi chùa thờ Quốc Mẫu và đang thờ Phật, thu hút rất nhiều các quý phật tử đến để hành hương, lễ phật.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên là một thiền viện thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nằm tại thị trấn Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 85 km về phía tây.

  • Địa chỉ: Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Tỉnh: Vĩnh Phúc
  • Trụ trì: Đại đức Thích Kiến Nguyệt
  • Khởi lập: 2004
  • Quản lý: Giáo hội Phật giáo Việt Nam
  • Tông phái: Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử

Nơi đây chính là địa điểm du lịch gắn với nhiều những yếu tố tâm linh. Do đó, thời điểm du lịch phù hợp nhất cho các bạn là vào các dịp lễ đặc biệt của giới Phật giáo. Cụ thể chính là Lễ hội Tây Thiên – một lễ hội không thể bỏ qua cũng là một lễ hội lớn của miền Bắc, thường diễn ra vào 15/2 ( ngày âm lịch) hàng năm. Hoặc các bạn cũng có thể đến đây vào tiết mùa hè, khi đó, tại nơi đây sẽ thường mở các khóa tu mùa hè tại Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên dành cho các bạn trẻ yêu thích phật pháp và tu tập.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất