Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hàng cá hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi hàng cá hoàn kiếm hà nội

Phố Hàng Cá dài 124m, rộng 6m. Từ phố Hàng Đường đến phố Thuốc Bắc, cắt ngang qua phố Chả Cá.
Phố Hàng Cá dài 124m, rộng 6m.Phố Hàng Cá, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Từ phố Hàng Đường đến phố Thuốc Bắc, cắt ngang qua phố Chả Cá.
Đây nguyên là đất thôn Đồng Thuận, tổng Hậu Túc (sau đổi là tổng Đồng Xuân), huyện Thọ Xương cũ.
Phố Hàng Cá có từ tước thời Pháp thuộc, sau người Pháp gọi là “rue de la Poissonnerie”, năm 1945 lấy lại tên tiếng Việt là phố Hàng Cá, các lần đổi tên sau vẫn giữ nguyên tên gọi này.
Nay thuộc Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm.
Trước năm 1889, khi còn sông Tô, nơi đây là chỗ tập trung bán cá, do đó mà thành tên trại Tiên Ngư (cá tươi). Ngày nay còn ngôi đình thôn Đồng Thuận cũ ở số nhà 27, cũng gọi là đình Hàng Cá. Đình này thờ một nhân vật truyền thuyết là Lý Tiến, một trong những anh hùng chống ngoại xâm đầu tiên của nước ta. Lý Tiến người trại Tiên Ngư này, sống đời Hùng Vương thứ 6. Ông đi đánh giặc Ân ở vùng Vũ Ninh, bị trọng thương, gắng gượng về tới quê nhà mới chịu ngã xuống. Nền nhà trở thành nấm mộ. Và đền thờ được lập ngay bên mộ đó. Đền Lý Tiến, tức đình thôn Đông Thuận nay ở số nhà 27 thực ra chỉ là hậu cung còn sót lại sau khi Pháp mở đường phố mới (ngoài nơi này, Lý Tiến còn được thờ ở đình Ngũ Giáp số nhà 54 phố Hàng Cót).
TAXI NỘI BÀI ĐI HÀNG CÁ HOÀN KIẾM HÀ NỘI GIÁ CHỈ 250K VÀ ĐÓN TẠI SẢNH SÂN BAY NỘI BÀI ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất