Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hòn dấu đảo hải phòng

Taxi nội bài đi hòn dấu đảo hải phòng

Đảo Hòn Dấu Hải Phòng là một đảo nguyên sinh thuộc quận Đồ Sơn, Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km theo đường chim bay. Đây là một trong những “viên ngọc” quý mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho du lịch Hải Phòng. Cho đến nay, hòn đảo này đã được đưa vào đầu tư khai thác du lịch và trở thành nơi được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

Đảo Hòn Dấu Hải Phòng

Hòn Dấu còn được gọi với một tên khác là “Đèn Đèn” do trên đảo có trạm đèn gần biển, trạm đèn này đã gắn bó với người dân Hải Phòng từ bao đời nay.  Đây là tên gọi thân thương mà những ngư dân đi biển tại khu vực Hải Phòng đã ưu ái đặt cho hòn đảo này. Cho đến nay, những ngọn đèn này vẫn rọi sáng cả một vùng ven đảo, giúp cho thủ tìm đường vào cảng, xác định vị trí của mình trên biển.

Hòn Dấu do nằm tách biệt với đất liền nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Do đó, Hòn Dấu từ trước đến nay vẫn là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa. 

Đến với Hòn Dấu, bạn không chỉ được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành mà còn được chiêm ngưỡng nét cổ kính trong kiến trúc, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí và khám phá các điểm tham quan, các di tích lịch sử tại khu du lịch Hòn Dấu.

Du khách có thể ghé Hòn Dấu Hải Phòng bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ, tại Đồ Sơn, mỗi mùa sẽ có những hoạt động vui chơi khác nhau. 

Mùa cao điểm của du lịch Hòn Dấu là khoảng từ tháng 5 đến tháng 9. Thời điểm này trùng với mùa hè của miền Bắc. Du khách ghé Hòn Dấu thời gian này chủ yếu là để tắm biển, tránh nóng và nghỉ dưỡng. Mặc dù mùa cao điểm nhưng Hòn Dấu không tấp nập, không chen chúc, không chèo kéo và không có hiện tượng ép giá. Do đó, du khách có thể thoải mái vui chơi, trải nghiệm tại Hòn Dấu mà không cần quá lo lắng đến những vấn đề phát sinh khác. 

Đảo Hòn Dấu Hải Phòng 1

Tuy nhiên, cuối tháng 8 đến tháng 10, những cơn bão có có xu hướng di chuyển vào các bờ biển các tỉnh phía Bắc. Do đó, nếu có du lịch đảo Hòn Dấu vào khoảng thời gian này, hãy theo dõi thời tiết vùng biển này liên tục từ 3 – 5 ngày để chuyến đi được thuận lợi nhất. 

Khoảng thời gian sau Tết Nguyên Đán, khoảng tháng 2-3, bạn cũng có thể du lịch đảo Hòn dấu để trải nghiệm các lễ hội, hòa mình vào không khí vui tươi của lễ hội đầu năm của Hải Phòng. 
Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài đi hải phòng và đi các tỉnh ,liên hệ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất