Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

TAXI NỘI BÀI ĐI HƯNG YÊN XE 16 CHỖ

TAXI NỘI BÀI ĐI HƯNG YÊN XE 16 CHỖ

XE TAXI NỘI BÀI HƯNG YÊN 16 CHỖ GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 .BAO TRỌN VÉ CẦU ĐƯỜNG ,CÓ HOÁ ĐƠN VAT.
Dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tới cho khách hàng bởi những cam kết sau:
  • Hệ thống xe đời mới, chất lượng cao và hiện đại bậc nhất như: Toyota, Hyundai, Kia,… với đầy đủ xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ.
  • Giá cước cạnh tranh, đưa đón tận nơi, phục vụ mọi nhu cầu từ đi du lịch, về quê hay lễ hội, đền chùa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, xử lý tình huống nhanh chóng, linh hoạt.
  • Đội ngũ tài xế là những người có kinh nghiệm lâu năm, thông thạo đường xá, lái xe an toàn và luôn thân thiện, đúng giờ.
  • Cung cấp thông tin về tài xế, đảm bảo sự an toàn và quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Cách thức đặt xe nhanh chóng, có thể đặt lịch trực tiếp trên website, bảng giá minh bạch, rõ ràng.
Tỉnh Hưng Yên là vùng đồng bằng ở phía Bắc. Phía tây giáp thủ đô Hà Nội, phía đông giáp thành phố Hải Dương, phía bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía nam giáp các tỉnh Thái Bình và Hà Nam. Nơi đây nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Bắc và có nhiều lợi thế về công nghiệp, đặc biệt là kinh tế công nghiệp và dịch vụ.
Hưng Yên là vùng đất giàu di tích lịch sử như Quần thể Di tích Phố Hiến, Chùa Ông Không, Hồ Bán Nguyệt, Di tích Chử Đồng Tử – Tiên Dung, Nhà tưởng niệm Hải Thượng Lãn Ông và Đền Bà Hoàng Thị. Loan… Có những lễ hội truyền thống độc đáo (Lễ hội Đền Mẫu, Đền Dạ Trạch…) và các đặc sản nổi tiếng (Phở nhãn, gà Đông Cao, tương bản…)

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất